กรุณาใช้ตัวระบุนี้เพื่ออ้างอิงหรือเชื่อมต่อรายการนี้: http://kb.psu.ac.th/psukb/handle/2010/9964
ชื่อเรื่อง: Critical issues affecting the service quality in water-based tour operator : a case study of marine leisure tourist guide in Andaman Cluster, Thailand
ชื่อเรื่องอื่นๆ: ประเด็นสำคัญส่งผลกระทบต่อคุณภาพการบริการของกลุ่มบริษัท่องเที่ยวทางทะเลในหมู่เกาะอันดามัน :‡bกรณีศึกษามัคคุเทศก์นำเที่ยวทางทะเล กลุ่มจังหวัดอันดามัน ประเทศไทย
ผู้แต่ง/ผู้ร่วมงาน: Naree Weerakit
Phimnada Fowler
Faculty of Hospitality and Tourism (Hospitality and Tourism Management)
คณะการบริการและการท่องเที่ยว สาขาวิชาการจัดการการบริการและการท่องเที่ยว
คำสำคัญ: Tourism Customer services;Tourism Thailand, Southern;Tour guides (Persons);Customer satisfaction;Travel agents Thailand, Southern
วันที่เผยแพร่: 2012
สำนักพิมพ์: Prince of Songkla University
รายละเอียด: Thesis (M.B.A., (Hospitality and Tourism Management (International Program)))--Prince of Songkla University, 2012
URI: http://kb.psu.ac.th/psukb/handle/2010/9964
ปรากฏในกลุ่มข้อมูล:816 Thesis

แฟ้มในรายการข้อมูลนี้:
แฟ้ม รายละเอียด ขนาดรูปแบบ 
392829.pdf2 MBAdobe PDFดู/เปิด


รายการนี้ได้รับอนุญาตภายใต้ Creative Commons License Creative Commons