กรุณาใช้ตัวระบุนี้เพื่ออ้างอิงหรือเชื่อมต่อรายการนี้:
http://kb.psu.ac.th/psukb/handle/2010/9964
ชื่อเรื่อง: | Critical issues affecting the service quality in water-based tour operator : a case study of marine leisure tourist guide in Andaman Cluster, Thailand |
ชื่อเรื่องอื่นๆ: | ประเด็นสำคัญส่งผลกระทบต่อคุณภาพการบริการของกลุ่มบริษัท่องเที่ยวทางทะเลในหมู่เกาะอันดามัน :‡bกรณีศึกษามัคคุเทศก์นำเที่ยวทางทะเล กลุ่มจังหวัดอันดามัน ประเทศไทย |
ผู้แต่ง/ผู้ร่วมงาน: | Naree Weerakit Phimnada Fowler Faculty of Hospitality and Tourism (Hospitality and Tourism Management) คณะการบริการและการท่องเที่ยว สาขาวิชาการจัดการการบริการและการท่องเที่ยว |
คำสำคัญ: | Tourism Customer services;Tourism Thailand, Southern;Tour guides (Persons);Customer satisfaction;Travel agents Thailand, Southern |
วันที่เผยแพร่: | 2012 |
สำนักพิมพ์: | Prince of Songkla University |
รายละเอียด: | Thesis (M.B.A., (Hospitality and Tourism Management (International Program)))--Prince of Songkla University, 2012 |
URI: | http://kb.psu.ac.th/psukb/handle/2010/9964 |
ปรากฏในกลุ่มข้อมูล: | 816 Thesis |
แฟ้มในรายการข้อมูลนี้:
แฟ้ม | รายละเอียด | ขนาด | รูปแบบ | |
---|---|---|---|---|
392829.pdf | 2 MB | Adobe PDF | ดู/เปิด |
รายการนี้ได้รับอนุญาตภายใต้ Creative Commons License