กรุณาใช้ตัวระบุนี้เพื่ออ้างอิงหรือเชื่อมต่อรายการนี้: http://kb.psu.ac.th/psukb/handle/2010/9530
ชื่อเรื่อง: ผลของกระบวนการจัดการเรียนรู้คณิตศาสตร์ด้วยแนวคิดวิทยาศาสตร์ เทคโนโลยี และสังคม ต่อผลสัมฤทธิ์ทางการเรียน ความสามารถในการแก้ปัญหา และเจตคติต่อการเรียนคณิตศาสตร์ของนักเรียนชั้นประถมศึกษาปีที่ 6
ชื่อเรื่องอื่นๆ: Effects of Science, Technology, and Society Approach in Mathematics Learning Process on Learning Achievement, Problem Solving Ability and Attitude towards Learning Mathematics of Prathomsuksa Six Students
ผู้แต่ง/ผู้ร่วมงาน: อลิสรา, ชมชื่น
อาดัม, ยูโซะ
Faculty of Education (Education)
คณะศึกษาศาสตร์ ภาควิชาการศึกษา
คำสำคัญ: การจัดการเรียนการสอน;ผลสัมฤทธิ์ทางการเรียน;ไทย (จังหวัดชายแดนภาคใต้)
วันที่เผยแพร่: 2557
สำนักพิมพ์: มหาวิทยาลัยสงขลานครินทร์
รายละเอียด: วิทยานิพนธ์ (ศษ.ม.(หลักสูตรและการสอน))--มหาวิทยาลัยสงขลานครินทร์, 2557
URI: http://kb.psu.ac.th/psukb/handle/2010/9530
ปรากฏในกลุ่มข้อมูล:270 Thesis

แฟ้มในรายการข้อมูลนี้:
แฟ้ม รายละเอียด ขนาดรูปแบบ 
Cover.pdfCover132.24 kBAdobe PDFดู/เปิด
Abstacts.pdfAbstracts127.91 kBAdobe PDFดู/เปิด
Acknowledgements.pdfAcknowledgements114.83 kBAdobe PDFดู/เปิด
Contents.pdfContents156.72 kBAdobe PDFดู/เปิด
Chapter1.pdfChapter1211.72 kBAdobe PDFดู/เปิด
Chapter2.pdfChapter21.12 MBAdobe PDFดู/เปิด
Chapter3.pdfChapter3348.59 kBAdobe PDFดู/เปิด
Chapter4.pdfChapter4229.81 kBAdobe PDFดู/เปิด
Chapter5.pdfChapter5226.17 kBAdobe PDFดู/เปิด
References.pdfReferences209.54 kBAdobe PDFดู/เปิด
Appendix.pdfAppendix1.16 MBAdobe PDFดู/เปิด
Vitae.pdfVitae117.36 kBAdobe PDFดู/เปิด


รายการทั้งหมดในระบบคิดีได้รับการคุ้มครองลิขสิทธิ์ มีการสงวนสิทธิ์เว้นแต่ที่ระบุไว้เป็นอื่น