กรุณาใช้ตัวระบุนี้เพื่ออ้างอิงหรือเชื่อมต่อรายการนี้:
http://kb.psu.ac.th/psukb/handle/2010/9385
ชื่อเรื่อง: | พฤติกรรมการใช้บริการธนาคารของลูกค้าธนาคารกรุงศรีอยุธยา จำกัด (มหาชน) : กรณีศึกษา สาขาเบตง จังหวัดยะลา |
ชื่อเรื่องอื่นๆ: | Customers, behaviors on services of bank of ayudhya PCL : a case study of Betong branch, Yala province |
ผู้แต่ง/ผู้ร่วมงาน: | สิริรัตน์ เกียรติปฐมชัย พิศิษฐ์ สงสว่าง Faculty of Economics (Economics) คณะเศรษฐศาสตร์ |
คำสำคัญ: | ธนาคารกรุงศรีอยุธยา ความพอใจของผู้ใช้บริการ ยะลา;ธนาคารกรุงศรีอยุธยา บริการลูกค้า ยะลา;พฤติกรรมผู้บริโภค ยะลา |
วันที่เผยแพร่: | 2552 |
สำนักพิมพ์: | มหาวิทยาลัยสงขลานครินทร์ |
รายละเอียด: | สารนิพนธ์ (ศศ.ม. (การจัดการธุรกิจเกษตร)--มหาวิทยาลัยสงขลานครินทร์, 2552 |
URI: | http://kb.psu.ac.th/psukb/handle/2010/9385 |
ปรากฏในกลุ่มข้อมูล: | 878 Minor Thesis |
แฟ้มในรายการข้อมูลนี้:
แฟ้ม | รายละเอียด | ขนาด | รูปแบบ | |
---|---|---|---|---|
309411.pdf | 1.12 MB | Adobe PDF | ดู/เปิด |
รายการนี้ได้รับอนุญาตภายใต้ Creative Commons License