กรุณาใช้ตัวระบุนี้เพื่ออ้างอิงหรือเชื่อมต่อรายการนี้: http://kb.psu.ac.th/psukb/handle/2010/9158
ชื่อเรื่อง: การประยุกต์กลยุทธ์ทางการตลาดในการพัฒนาการบริการของห้องสมุดมหาวิทยาลัยสงขลานครินทร์ วิทยาเขตตรัง
ชื่อเรื่องอื่นๆ: Applying marketing mixes for improving the library services at Prince of Songkla university, Trang campus
ผู้แต่ง/ผู้ร่วมงาน: อุไร ไปรฮูยัน
คำสำคัญ: ห้องสมุดและบริการของห้องสมุด ไทย (ภาคใต้) ตรัง;การจัดการตลาด
วันที่เผยแพร่: 2555
สำนักพิมพ์: มหาวิทยาลัยสงขลานครินทร์
URI: http://kb.psu.ac.th/psukb/handle/2010/9158
ปรากฏในกลุ่มข้อมูล:PA06 Research

แฟ้มในรายการข้อมูลนี้:
แฟ้ม รายละเอียด ขนาดรูปแบบ 
379651.pdf5.62 MBAdobe PDFดู/เปิด


รายการนี้ได้รับอนุญาตภายใต้ Creative Commons License Creative Commons