กรุณาใช้ตัวระบุนี้เพื่ออ้างอิงหรือเชื่อมต่อรายการนี้:
http://kb.psu.ac.th/psukb/handle/2010/8901
ชื่อเรื่อง: | Assessing e-services as an e-marketing strategy for restaurants in Thailand : a case study of Phuket, Bangkok and Chiang Mai |
ผู้แต่ง/ผู้ร่วมงาน: | Assenov, Ilian Villote, Alvaro Daniel Faculty of Hospitality and Tourism (Hospitality and Tourism Management) คณะการบริการและการท่องเที่ยว สาขาวิชาการจัดการการบริการและการท่องเที่ยว |
คำสำคัญ: | Restaurant management;Tourism Marketing;Strategic planning |
วันที่เผยแพร่: | 2010 |
สำนักพิมพ์: | Prince of Songkla University |
รายละเอียด: | Thesis (M.B.A., Hospitality and Tourism Management)--Prince of Songkla University, 2010 |
URI: | http://kb.psu.ac.th/psukb/handle/2010/8901 |
ปรากฏในกลุ่มข้อมูล: | 816 Thesis |
แฟ้มในรายการข้อมูลนี้:
แฟ้ม | รายละเอียด | ขนาด | รูปแบบ | |
---|---|---|---|---|
361345.pdf | 764.91 kB | Adobe PDF | ดู/เปิด |
รายการนี้ได้รับอนุญาตภายใต้ Creative Commons License