กรุณาใช้ตัวระบุนี้เพื่ออ้างอิงหรือเชื่อมต่อรายการนี้: http://kb.psu.ac.th/psukb/handle/2010/8901
ชื่อเรื่อง: Assessing e-services as an e-marketing strategy for restaurants in Thailand : a case study of Phuket, Bangkok and Chiang Mai
ผู้แต่ง/ผู้ร่วมงาน: Assenov, Ilian
Villote, Alvaro Daniel
Faculty of Hospitality and Tourism (Hospitality and Tourism Management)
คณะการบริการและการท่องเที่ยว สาขาวิชาการจัดการการบริการและการท่องเที่ยว
คำสำคัญ: Restaurant management;Tourism Marketing;Strategic planning
วันที่เผยแพร่: 2010
สำนักพิมพ์: Prince of Songkla University
รายละเอียด: Thesis (M.B.A., Hospitality and Tourism Management)--Prince of Songkla University, 2010
URI: http://kb.psu.ac.th/psukb/handle/2010/8901
ปรากฏในกลุ่มข้อมูล:816 Thesis

แฟ้มในรายการข้อมูลนี้:
แฟ้ม รายละเอียด ขนาดรูปแบบ 
361345.pdf764.91 kBAdobe PDFดู/เปิด


รายการนี้ได้รับอนุญาตภายใต้ Creative Commons License Creative Commons