กรุณาใช้ตัวระบุนี้เพื่ออ้างอิงหรือเชื่อมต่อรายการนี้:
http://kb.psu.ac.th/psukb/handle/2010/8683
ชื่อเรื่อง: | เสียงสะท้อน การรับฟังเสียงสะท้อน และวิธีการจัดการเสียงสะท้อนของผู้ใช้บริการตามการรับรู้ของหัวหน้าหอผู้ป่วยโรงพยาบาลชุมชนภาคใต้ |
ชื่อเรื่องอื่นๆ: | Clients' voices, Listening to clients' voices and management of clients' voices perceived by head nurses in community hospitals, Southern Thailand |
ผู้แต่ง/ผู้ร่วมงาน: | ปรัชญานันท์ เที่ยงจรรยา รัตติยา บุญตามชู Faculty of Nursing (Administration of Nursing Education and Nursing Service) คณะพยาบาลศาสตร์ ภาควิชาการบริหารการศึกษาพยาบาลและบริการการพยาบาล |
คำสำคัญ: | โรงพยาบาลชุมชน ข้อร้องเรียน ไทย (ภาคใต้);โรงพยาบาลชุมชน ความพอใจของผู้ใช้บริการ ไทย (ภาคใต้) |
วันที่เผยแพร่: | 2555 |
สำนักพิมพ์: | มหาวิทยาลัยสงขลานครินทร์ |
รายละเอียด: | วิทยานิพนธ์ (พย.ม. (การบริหารการพยาบาล))--มหาวิทยาลัยสงขลานครินทร์, 2555 |
URI: | http://kb.psu.ac.th/psukb/handle/2010/8683 |
ปรากฏในกลุ่มข้อมูล: | 649 Thesis |
แฟ้มในรายการข้อมูลนี้:
แฟ้ม | รายละเอียด | ขนาด | รูปแบบ | |
---|---|---|---|---|
361408.pdf | 1.44 MB | Adobe PDF | ดู/เปิด |
รายการนี้ได้รับอนุญาตภายใต้ Creative Commons License