กรุณาใช้ตัวระบุนี้เพื่ออ้างอิงหรือเชื่อมต่อรายการนี้: http://kb.psu.ac.th/psukb/handle/2010/8683
ชื่อเรื่อง: เสียงสะท้อน การรับฟังเสียงสะท้อน และวิธีการจัดการเสียงสะท้อนของผู้ใช้บริการตามการรับรู้ของหัวหน้าหอผู้ป่วยโรงพยาบาลชุมชนภาคใต้
ชื่อเรื่องอื่นๆ: Clients' voices, Listening to clients' voices and management of clients' voices perceived by head nurses in community hospitals, Southern Thailand
ผู้แต่ง/ผู้ร่วมงาน: ปรัชญานันท์ เที่ยงจรรยา
รัตติยา บุญตามชู
Faculty of Nursing (Administration of Nursing Education and Nursing Service)
คณะพยาบาลศาสตร์ ภาควิชาการบริหารการศึกษาพยาบาลและบริการการพยาบาล
คำสำคัญ: โรงพยาบาลชุมชน ข้อร้องเรียน ไทย (ภาคใต้);โรงพยาบาลชุมชน ความพอใจของผู้ใช้บริการ ไทย (ภาคใต้)
วันที่เผยแพร่: 2555
สำนักพิมพ์: มหาวิทยาลัยสงขลานครินทร์
รายละเอียด: วิทยานิพนธ์ (พย.ม. (การบริหารการพยาบาล))--มหาวิทยาลัยสงขลานครินทร์, 2555
URI: http://kb.psu.ac.th/psukb/handle/2010/8683
ปรากฏในกลุ่มข้อมูล:649 Thesis

แฟ้มในรายการข้อมูลนี้:
แฟ้ม รายละเอียด ขนาดรูปแบบ 
361408.pdf1.44 MBAdobe PDFดู/เปิด


รายการนี้ได้รับอนุญาตภายใต้ Creative Commons License Creative Commons