กรุณาใช้ตัวระบุนี้เพื่ออ้างอิงหรือเชื่อมต่อรายการนี้: http://kb.psu.ac.th/psukb/handle/2010/8237
ชื่อเรื่อง: ผลของการสอนแบบเพื่อนช่วยสอนที่มีต่อผลสัมฤทธิ์ทางการเรียนวิชาภาษาอังกฤษของนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 2 ที่มีบริบทพหุวัฒนธรรมทางด้านภาษาต่างกัน
ชื่อเรื่องอื่นๆ: Effects of Peer Tutoring on English Achievement of Matthayomsuksa Two Students With Different Multi-language Cultural Contexts
ผู้แต่ง/ผู้ร่วมงาน: อริยา, คูหา
แคทลียา, เปาะหมอ
Faculty of Education (Psychology and Counseling)
คณะศึกษาศาสตร์ ภาควิชาจิตวิทยาและการแนะแนว
คำสำคัญ: การจัดการเรียนการสอน;ผลสัมฤทธิ์ทางการเรียน;พหุวัฒนธรรม
วันที่เผยแพร่: 2554
สำนักพิมพ์: มหาวิทยาลัยสงขลานครินทร์
รายละเอียด: วิทยานิพนธ์ (กศ.ม.(จิตวิทยาการศึกษา))--มหาวิทยาลัยสงขลานครินทร์, 2554
URI: http://kb.psu.ac.th/psukb/handle/2010/8237
ปรากฏในกลุ่มข้อมูล:286 Thesis

แฟ้มในรายการข้อมูลนี้:
แฟ้ม รายละเอียด ขนาดรูปแบบ 
Cover.pdfCover180.95 kBAdobe PDFดู/เปิด
Abstract.pdfAbstracts174.37 kBAdobe PDFดู/เปิด
Acknowledgement.pdfAcknowledgement131.16 kBAdobe PDFดู/เปิด
Contents.pdfContents168.74 kBAdobe PDFดู/เปิด
Chapter1.pdfChapter1798.61 kBAdobe PDFดู/เปิด
Chapter2.pdfChapter2475.79 kBAdobe PDFดู/เปิด
Chapter3.pdfChapter3281 kBAdobe PDFดู/เปิด
Chapter4.pdfChapter4283.47 kBAdobe PDFดู/เปิด
References.pdfReferences280.61 kBAdobe PDFดู/เปิด
Appendix.pdfAppendix799.89 kBAdobe PDFดู/เปิด
Vitae.pdfVitae132.78 kBAdobe PDFดู/เปิด


รายการทั้งหมดในระบบคิดีได้รับการคุ้มครองลิขสิทธิ์ มีการสงวนสิทธิ์เว้นแต่ที่ระบุไว้เป็นอื่น