Search


Current filters:
Start a new search
Add filters:

Use filters to refine the search results.


Results 31-35 of 35 (Search time: 0.002 seconds).
Item hits:
Issue DateTitleAuthor(s)
2021ปัจจัยการดำเนินกิจกรรมความรับผิดชอบต่อสังคมของผู้ประกอบธุรกิจ ยางพาราที่มีผลต่อความพึงพอใจของชุมชน กรณีศึกษา:บริษัท ศรีตรังแอโกรอินดัสทรี จำกัด (มหาชน) สาขาตรังนิพัฒน์ โพธิ์วิจิตร; เกรียงศักดิ์ เพทาย; Faculty of Commerce and Management; คณะพาณิชยศาสตร์และการจัดการ
2021ปัจจัยในห่วงโซ่คุณค่าที่ส่งผลต่อความตั้งใจซื้อสินค้าของผู้บริโภคสีเขียวในยุคเศรษฐประสบการณ์พงศกร พิชยดนย์; ศศินันท์ ขุนทอง; Faculty of Commerce and Management; คณะพาณิชยศาสตร์และการจัดการ
2022ปัจจัยด้านคุณภาพ ความคุ้มค่าของการใช้บริการ และการบริหารลูกค้าสัมพันธ์ ที่ส่งผลต่อพฤติกรรมการเลือกใช้บริการขนส่งพัสดุของ ผู้ประกอบการ Social Commerce ในประเทศไทยจุไรรัตน์ พุทธรักษ์; นิพัฒน์ โพธิ์วิจิตร; ธีระ กุลวรวิทย์; Faculty of Commerce and Management; คณะพาณิชยศาสตร์และการจัดการ
2021แนวปฏิบัติที่ดีสำหรับการดำเนินธุรกิจพาณิชย์อิเล็กทรอนิกส์บนเครือข่ายสังคมออนไลน์ ของกลุ่มสินค้าหนึ่งตำบล หนึ่งผลิตภัณฑ์อัจฉรา หลีระพงศ์; ชนกภัทร ดาราสุริยงค์; Faculty of Commerce and Management; คณะพาณิชยศาสตร์และการจัดการ
2019The Investigation of the relationship among perceived quality, perceived price, and perceived value toward purchase intention A case study of wooden kitchen furnitureTao Lu; Tharit Saorayangkoon; Faculty of Commerce and Management; คณะพาณิชยศาสตร์และการจัดการ