สถิติ
จำนวนเข้าชมทั้งหมด
จำนวนการเปิดดู | |
---|---|
กลวิธีทางภาษาของคำขวัญกับการสร้างภาพลักษณ์ของบริษัทประกันวินาศภัยในประเทศไทย | 227 |
จำนวนเข้าชมทั้งหมดต่อเดือน
เมษายน 2024 | พฤษภาคม 2024 | มิถุนายน 2024 | กรกฎาคม 2024 | สิงหาคม 2024 | กันยายน 2024 | ตุลาคม 2024 | |
---|---|---|---|---|---|---|---|
กลวิธีทางภาษาของคำขวัญกับการสร้างภาพลักษณ์ของบริษัทประกันวินาศภัยในประเทศไทย | 5 | 7 | 7 | 3 | 4 | 5 | 2 |
จำนวนไฟล์ดาวน์โหลด
จำนวนการเปิดดู | |
---|---|
Appendix_89-120_.pdf | 279 |
Chapter2.pdf | 199 |
References.pdf | 109 |
Appendix_136-161_.pdf | 109 |
Cover.pdf | 87 |
Chapter4.pdf | 69 |
license.html | 65 |
Chapter3.pdf | 62 |
Chapter1.pdf | 59 |
Appendix_121-135_.pdf | 52 |
ประเทศที่เข้าชมสูงสุด
จำนวนการเปิดดู | |
---|---|
สหรัฐอเมริกา | 3 |
เบลเยี่ยม | 1 |
เมืองที่เข้าชมสูงสุด
จำนวนการเปิดดู |
---|