สถิติ

จำนวนเข้าชมทั้งหมด

จำนวนการเปิดดู
กลวิธีทางภาษาของคำขวัญกับการสร้างภาพลักษณ์ของบริษัทประกันวินาศภัยในประเทศไทย 227

จำนวนเข้าชมทั้งหมดต่อเดือน

เมษายน 2024 พฤษภาคม 2024 มิถุนายน 2024 กรกฎาคม 2024 สิงหาคม 2024 กันยายน 2024 ตุลาคม 2024
กลวิธีทางภาษาของคำขวัญกับการสร้างภาพลักษณ์ของบริษัทประกันวินาศภัยในประเทศไทย 5 7 7 3 4 5 2

จำนวนไฟล์ดาวน์โหลด

จำนวนการเปิดดู
Appendix_89-120_.pdf 279
Chapter2.pdf 199
References.pdf 109
Appendix_136-161_.pdf 109
Cover.pdf 87
Chapter4.pdf 69
license.html 65
Chapter3.pdf 62
Chapter1.pdf 59
Appendix_121-135_.pdf 52

ประเทศที่เข้าชมสูงสุด

จำนวนการเปิดดู
สหรัฐอเมริกา 3
เบลเยี่ยม 1

เมืองที่เข้าชมสูงสุด

จำนวนการเปิดดู