กรุณาใช้ตัวระบุนี้เพื่ออ้างอิงหรือเชื่อมต่อรายการนี้: http://kb.psu.ac.th/psukb/handle/2010/6669
ชื่อเรื่อง: ผลของวิธีสอนและวิธีกาให้ข้อมูลย้อนกลับที่มีต่อความเข้าใจโจทย์ปัญหา คณิตศาสตร์ของนักเรียนที่มีผลสัมฤทธิ์ทางการเรียนต่ำในวิชาคณิตศาสตร์
ชื่อเรื่องอื่นๆ: Effects of Instructional Methods and Informative Feedback Methods on the Comprehension of Mathematical Problems of Low Achievers in Mathematics
ผู้แต่ง/ผู้ร่วมงาน: อัจฉรา ธรรมาภรณ์
สมาน ศักดิ์เรืองรอง
จิตวิทยาการศึกษา
คำสำคัญ: การสอน วิจัย;คณิตศาสตร์ การศึกษาและการสอน
วันที่เผยแพร่: 2533
สำนักพิมพ์: มหาวิทยาลัยสงขลานครินทร์ วิทยาเขตปัตตานี
รายละเอียด: ศึกษาศาสตรมหาบัณฑิต (จิตวิทยาการศึกษา)
URI: http://kb.psu.ac.th/psukb/handle/2010/6669
ปรากฏในกลุ่มข้อมูล:286 Thesis

แฟ้มในรายการข้อมูลนี้:
แฟ้ม รายละเอียด ขนาดรูปแบบ 
license.html118 BHTMLดู/เปิด
Vitae.pdf21.78 kBAdobe PDFดู/เปิด
References.pdf226.67 kBAdobe PDFดู/เปิด
Cover.pdf29.03 kBAdobe PDFดู/เปิด
Contents.pdf86.84 kBAdobe PDFดู/เปิด
Chapter4.pdf408.57 kBAdobe PDFดู/เปิด
Chapter3.pdf270.95 kBAdobe PDFดู/เปิด
Chapter2.pdf493.79 kBAdobe PDFดู/เปิด
Chapter1.pdf935.57 kBAdobe PDFดู/เปิด
Appendix_220-249_.pdf343.43 kBAdobe PDFดู/เปิด
Appendix_187-219_.pdf361.84 kBAdobe PDFดู/เปิด
Appendix_149-186_.pdf413.88 kBAdobe PDFดู/เปิด
Appendix_114-148_.pdf625.02 kBAdobe PDFดู/เปิด
Acknowledgments.pdf28.82 kBAdobe PDFดู/เปิด
Abstract.pdf109.11 kBAdobe PDFดู/เปิด


รายการทั้งหมดในระบบคิดีได้รับการคุ้มครองลิขสิทธิ์ มีการสงวนสิทธิ์เว้นแต่ที่ระบุไว้เป็นอื่น