กรุณาใช้ตัวระบุนี้เพื่ออ้างอิงหรือเชื่อมต่อรายการนี้: http://kb.psu.ac.th/psukb/handle/2010/6659
ชื่อเรื่อง: ผลของการสอนตามแนวคอนสตรัคติวิสต์ต่อผลสัมฤทธิ์ทางการเรียนวิชาวิทยาศาสตร์และความคิดสร้างสรรค์ของนักเรียนโรงเรียนเอกชนสอนศาสนาอิสลามที่มีความสามารถในการแก้ปัญหาทางวิทยาศาสตร์ต่างกัน
ชื่อเรื่องอื่นๆ: Effects of Constructivist Approach Teaching on Academic Achievement in Science and Creative Thinking of Islamic Private School Students with Different Science Problem-Solving Abilities
ผู้แต่ง/ผู้ร่วมงาน: อัจฉรา ธรรมาภรณ์
สารินันท์ อูมาสะ
จิตวิทยาการศึกษา
วันที่เผยแพร่: 2549
สำนักพิมพ์: มหาวิทยาลัยสงขลานครินทร์ วิทยาเขตปัตตานี
รายละเอียด: ศึกษาศาสตรมหาบัณฑิต (จิตวิทยาการศึกษา)
URI: http://kb.psu.ac.th/psukb/handle/2010/6659
ปรากฏในกลุ่มข้อมูล:286 Thesis

แฟ้มในรายการข้อมูลนี้:
แฟ้ม รายละเอียด ขนาดรูปแบบ 
license.html118 BHTMLดู/เปิด
Vitae.pdf48.24 kBAdobe PDFดู/เปิด
References.pdf112.09 kBAdobe PDFดู/เปิด
Cover.pdf100.68 kBAdobe PDFดู/เปิด
Contents.pdf76.22 kBAdobe PDFดู/เปิด
Chapter4.pdf134.34 kBAdobe PDFดู/เปิด
Chapter3.pdf88.14 kBAdobe PDFดู/เปิด
Chapter2.pdf204.92 kBAdobe PDFดู/เปิด
Chapter1.pdf460.81 kBAdobe PDFดู/เปิด
Appendix.pdf355.46 kBAdobe PDFดู/เปิด
Acknowledgments.pdf55.85 kBAdobe PDFดู/เปิด
Abstract.pdf73.17 kBAdobe PDFดู/เปิด


รายการทั้งหมดในระบบคิดีได้รับการคุ้มครองลิขสิทธิ์ มีการสงวนสิทธิ์เว้นแต่ที่ระบุไว้เป็นอื่น