กรุณาใช้ตัวระบุนี้เพื่ออ้างอิงหรือเชื่อมต่อรายการนี้: http://kb.psu.ac.th/psukb/handle/2010/6623
ชื่อเรื่อง: อิทธิพลของตัวชี้นำต่างรูปแบบที่มีต่อความเข้าใจในการอ่าน ของนักเรียนชั้นประถมศึกษาปีที่ 4 ที่มีผลสัมฤทธิ์ทางการเรียนวิชาภาษาไทยต่างกัน
ชื่อเรื่องอื่นๆ: The Influence of Different Cues on Reading Comprehension of Prathomsuksa-Four Students with Different Achievement in Thai
ผู้แต่ง/ผู้ร่วมงาน: อัจฉรา ธรรมาภรณ์
ชาตยา แซ่ตัน
จิตวิทยาการศึกษา
คำสำคัญ: ภาษาไทย การอ่าน;การอ่านขั้นประถมศึกษา
วันที่เผยแพร่: 2532
สำนักพิมพ์: มหาวิทยาลัยสงขลานครินทร์ วิทยาเขตปัตตานี
รายละเอียด: ศึกษาศาสตรมหาบัณฑิต (จิตวิทยาการศึกษา)
URI: http://kb.psu.ac.th/psukb/handle/2010/6623
ปรากฏในกลุ่มข้อมูล:286 Thesis

แฟ้มในรายการข้อมูลนี้:
แฟ้ม รายละเอียด ขนาดรูปแบบ 
license.html118 BHTMLดู/เปิด
Vitae.pdf10.17 kBAdobe PDFดู/เปิด
References.pdf160.74 kBAdobe PDFดู/เปิด
Cover.pdf29.46 kBAdobe PDFดู/เปิด
Contents.pdf56.88 kBAdobe PDFดู/เปิด
Chapter4.pdf182.99 kBAdobe PDFดู/เปิด
Chapter3.pdf172.17 kBAdobe PDFดู/เปิด
Chapter2.pdf270.52 kBAdobe PDFดู/เปิด
Chapter1.pdf556.86 kBAdobe PDFดู/เปิด
Appendix.pdf563.94 kBAdobe PDFดู/เปิด
Acknowledgments.pdf23.17 kBAdobe PDFดู/เปิด
Abstract.pdf64.83 kBAdobe PDFดู/เปิด


รายการทั้งหมดในระบบคิดีได้รับการคุ้มครองลิขสิทธิ์ มีการสงวนสิทธิ์เว้นแต่ที่ระบุไว้เป็นอื่น