กรุณาใช้ตัวระบุนี้เพื่ออ้างอิงหรือเชื่อมต่อรายการนี้: http://kb.psu.ac.th/psukb/handle/2010/6619
ชื่อเรื่อง: ผลของรูปแบบการเรียนแบบกลุ่มย่อยและเงื่อนไขการเสริมแรง ที่มีต่อผลสัมฤทธิ์ทางการเรียนวิชาคณิตศาสตร์ ของนักเรียนชั้นประถมศึกษาปีที่ 5
ชื่อเรื่องอื่นๆ: Effects of Types of Small Group Learning and Contingencies of Reinforcement on Mathematical Achievement of Prathomsuksa V Students
ผู้แต่ง/ผู้ร่วมงาน: อัจฉรา ธรรมาภรณ์
วานิต สุวรรณ์น้อย
จิตวิทยาการศึกษา
คำสำคัญ: คณิตศาสตร์ การศึกษาและการสอน;การศึกษาขั้นประถม
วันที่เผยแพร่: 2536
สำนักพิมพ์: มหาวิทยาลัยสงขลานครินทร์ วิทยาเขตปัตตานี
รายละเอียด: ศึกษาศาสตรมหาบัณฑิต (จิตวิทยาการศึกษา)
URI: http://kb.psu.ac.th/psukb/handle/2010/6619
ปรากฏในกลุ่มข้อมูล:286 Thesis

แฟ้มในรายการข้อมูลนี้:
แฟ้ม รายละเอียด ขนาดรูปแบบ 
license.html118 BHTMLดู/เปิด
Vitae.pdf12.48 kBAdobe PDFดู/เปิด
References.pdf187.01 kBAdobe PDFดู/เปิด
Cover.pdf29.42 kBAdobe PDFดู/เปิด
Contents.pdf52.38 kBAdobe PDFดู/เปิด
Chapter4.pdf226.24 kBAdobe PDFดู/เปิด
Chapter3.pdf100.99 kBAdobe PDFดู/เปิด
Chapter2.pdf304.22 kBAdobe PDFดู/เปิด
Chapter1.pdf1.09 MBAdobe PDFดู/เปิด
Appendix.pdf684.37 kBAdobe PDFดู/เปิด
Acknowledgments.pdf20.29 kBAdobe PDFดู/เปิด
Abstract.pdf56.17 kBAdobe PDFดู/เปิด


รายการทั้งหมดในระบบคิดีได้รับการคุ้มครองลิขสิทธิ์ มีการสงวนสิทธิ์เว้นแต่ที่ระบุไว้เป็นอื่น