กรุณาใช้ตัวระบุนี้เพื่ออ้างอิงหรือเชื่อมต่อรายการนี้: http://kb.psu.ac.th/psukb/handle/2010/6601
ชื่อเรื่อง: ผลของการเขียนบันทึกการเรียนรู้ต่างชนิดที่มีต่อผลสัมฤทธิ์ทางการเรียนวิชาวิทยาศาสตร์พื้นฐานและความคงทนของการเรียนรู้ของนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 4
ชื่อเรื่องอื่นๆ: Effects of Using Different Learning Logs on Basic Achievement and Learning Retention of Mattayomsuksa Four Students
ผู้แต่ง/ผู้ร่วมงาน: อริยา คูหา
เครือวัลย์ รอดไฝ
จิตวิทยาการศึกษา
วันที่เผยแพร่: 2551
สำนักพิมพ์: มหาวิทยาลัยสงขลานครินทร์ วิทยาเขตปัตตานี
รายละเอียด: ศึกษาศาสตรมหาบัณฑิต (จิตวิทยาการศึกษา)
URI: http://kb.psu.ac.th/psukb/handle/2010/6601
ปรากฏในกลุ่มข้อมูล:286 Thesis

แฟ้มในรายการข้อมูลนี้:
แฟ้ม รายละเอียด ขนาดรูปแบบ 
license.html118 BHTMLดู/เปิด
Vitae.pdf73.38 kBAdobe PDFดู/เปิด
References.pdf193.35 kBAdobe PDFดู/เปิด
Cover.pdf234.15 kBAdobe PDFดู/เปิด
Contents.pdf217.23 kBAdobe PDFดู/เปิด
Chapter4.pdf215.36 kBAdobe PDFดู/เปิด
Chapter2.pdf350.19 kBAdobe PDFดู/เปิด
Chapter1.pdf566.55 kBAdobe PDFดู/เปิด
Appendix.pdf313.4 kBAdobe PDFดู/เปิด
Acknowledgement.pdf118.61 kBAdobe PDFดู/เปิด
Abstracts.pdf229.22 kBAdobe PDFดู/เปิด


รายการทั้งหมดในระบบคิดีได้รับการคุ้มครองลิขสิทธิ์ มีการสงวนสิทธิ์เว้นแต่ที่ระบุไว้เป็นอื่น