กรุณาใช้ตัวระบุนี้เพื่ออ้างอิงหรือเชื่อมต่อรายการนี้: http://kb.psu.ac.th/psukb/handle/2010/6594
ชื่อเรื่อง: อิทธิพลของกลวิธีจินตภาพที่มีต่อความเข้าใจในการอ่าน ของนักเรียนที่มีช่วงความจำต่างกัน
ชื่อเรื่องอื่นๆ: Influence of Imagery Strategies on Reading Comprehension of Students with Different Memory Spans
ผู้แต่ง/ผู้ร่วมงาน: ไสว เลี่ยมแก้ว
ชุลีกร ทองด้วง
Faculty of Education (Psychology and Counseling)
คณะศึกษาศาสตร์ ภาควิชาจิตวิทยาและการแนะแนว
คำสำคัญ: การอ่านขั้นประถมศึกษา;การอ่าน;ความจำ
วันที่เผยแพร่: 2537
สำนักพิมพ์: มหาวิทยาลัยสงขลานครินทร์ วิทยาเขตปัตตานี
รายละเอียด: ศึกษาศาสตรมหาบัณฑิต (จิตวิทยาการศึกษา)
URI: http://kb.psu.ac.th/psukb/handle/2010/6594
ปรากฏในกลุ่มข้อมูล:286 Thesis

แฟ้มในรายการข้อมูลนี้:
แฟ้ม รายละเอียด ขนาดรูปแบบ 
license.html118 BHTMLดู/เปิด
Vitae.pdf10.79 kBAdobe PDFดู/เปิด
References.pdf182.87 kBAdobe PDFดู/เปิด
Cover.pdf24.02 kBAdobe PDFดู/เปิด
Contents.pdf42.34 kBAdobe PDFดู/เปิด
Chapter4.pdf229.51 kBAdobe PDFดู/เปิด
Chapter3.pdf110.76 kBAdobe PDFดู/เปิด
Chapter2.pdf274.1 kBAdobe PDFดู/เปิด
Chapter1.pdf693.39 kBAdobe PDFดู/เปิด
Appendix_87-125_.pdf253.08 kBAdobe PDFดู/เปิด
Appendix_162-202_.pdf350.35 kBAdobe PDFดู/เปิด
Appendix_126-161_.pdf320.87 kBAdobe PDFดู/เปิด
Acknowledgments.pdf21.22 kBAdobe PDFดู/เปิด
Abstract.pdf67.57 kBAdobe PDFดู/เปิด
61914.pdf7.18 MBAdobe PDFดู/เปิด


รายการนี้ได้รับอนุญาตภายใต้ Creative Commons License Creative Commons