กรุณาใช้ตัวระบุนี้เพื่ออ้างอิงหรือเชื่อมต่อรายการนี้: http://kb.psu.ac.th/psukb/handle/2010/6589
ชื่อเรื่อง: อิทธิพลของวิธีสอนแบบอุปนัยและแบบนิรนัยที่มีต่อการเรียนรู้มโนทัศน์คำที่เป็นนามธรรมของนักเรียนที่มีระดับความคิดสร้างสรรค์ต่างกัน
ชื่อเรื่องอื่นๆ: The Influences of Inductive and Deductive Teaching Methods on the Learning of Abstract-Word Concepts of Students with Different Levels of Creativity
ผู้แต่ง/ผู้ร่วมงาน: เคลื่อม บุษย์แก้ว
วัชระ ขวัญยืน
จิตวิทยาการศึกษา
คำสำคัญ: การสอนแบบอุปนัย;การสอนแบบนิรนัย
วันที่เผยแพร่: 2531
สำนักพิมพ์: มหาวิทยาลัยสงขลานครินทร์ วิทยาเขตปัตตานี
รายละเอียด: ศึกษาศาสตรมหาบัณฑิต (จิตวิทยาการศึกษา)
URI: http://kb.psu.ac.th/psukb/handle/2010/6589
ปรากฏในกลุ่มข้อมูล:286 Thesis

แฟ้มในรายการข้อมูลนี้:
แฟ้ม รายละเอียด ขนาดรูปแบบ 
license.html118 BHTMLดู/เปิด
Vitae.pdf10.62 kBAdobe PDFดู/เปิด
References.pdf114.85 kBAdobe PDFดู/เปิด
Cover.pdf35.37 kBAdobe PDFดู/เปิด
Contents.pdf71.9 kBAdobe PDFดู/เปิด
Chapter4.pdf188.14 kBAdobe PDFดู/เปิด
Chapter3.pdf137.89 kBAdobe PDFดู/เปิด
Chapter2.pdf292.39 kBAdobe PDFดู/เปิด
Chapter1.pdf590.96 kBAdobe PDFดู/เปิด
Appendix_65-103_.pdf541.5 kBAdobe PDFดู/เปิด
Appendix_201-219_.pdf160.44 kBAdobe PDFดู/เปิด
Appendix_182-200_.pdf206.3 kBAdobe PDFดู/เปิด
Appendix_143-181_.pdf433.4 kBAdobe PDFดู/เปิด
Appendix_104-142_.pdf484.69 kBAdobe PDFดู/เปิด
Acknowledgments.pdf20.97 kBAdobe PDFดู/เปิด
Abstract.pdf61.84 kBAdobe PDFดู/เปิด


รายการทั้งหมดในระบบคิดีได้รับการคุ้มครองลิขสิทธิ์ มีการสงวนสิทธิ์เว้นแต่ที่ระบุไว้เป็นอื่น