กรุณาใช้ตัวระบุนี้เพื่ออ้างอิงหรือเชื่อมต่อรายการนี้: http://kb.psu.ac.th/psukb/handle/2010/6586
ชื่อเรื่อง: ผลของการสอนแบบศูนย์การเรียนโดยใช้เทคนิค STAD ที่มีต่อผลสัมฤทธิ์ทางการเรียนวิชาภาษาไทยและความคงทนในการเรียนรู้ของนักเรียนพูดสองภาษาที่มีระดับความสามารถทางการเรียนต่างกัน
ชื่อเรื่องอื่นๆ: Effects of Teaching Using STAD Learning Center Technique on Thai Achievement and Retention of Bilingual Students with Different Achievement Abilities
ผู้แต่ง/ผู้ร่วมงาน: อริยา คูหา
กาสมะห์ เปาะจิ
จิตวิทยาการศึกษา
วันที่เผยแพร่: 2550
สำนักพิมพ์: มหาวิทยาลัยสงขลานครินทร์ วิทยาเขตปัตตานี
รายละเอียด: ศึกษาศาสตรมหาบัณฑิต (จิตวิทยาการศึกษา)
URI: http://kb.psu.ac.th/psukb/handle/2010/6586
ปรากฏในกลุ่มข้อมูล:286 Thesis

แฟ้มในรายการข้อมูลนี้:
แฟ้ม รายละเอียด ขนาดรูปแบบ 
license.html118 BHTMLดู/เปิด
Vitae.pdf56.13 kBAdobe PDFดู/เปิด
References.pdf130.72 kBAdobe PDFดู/เปิด
Cover.pdf83.65 kBAdobe PDFดู/เปิด
Contents.pdf92.01 kBAdobe PDFดู/เปิด
Chapter4.pdf128.69 kBAdobe PDFดู/เปิด
Chapter3.pdf132.02 kBAdobe PDFดู/เปิด
Chapter2.pdf171.34 kBAdobe PDFดู/เปิด
Chapter1.pdf675.04 kBAdobe PDFดู/เปิด
Appendix.pdf952.09 kBAdobe PDFดู/เปิด
Acknowledgments.pdf68.13 kBAdobe PDFดู/เปิด
Abstract.pdf84.9 kBAdobe PDFดู/เปิด


รายการทั้งหมดในระบบคิดีได้รับการคุ้มครองลิขสิทธิ์ มีการสงวนสิทธิ์เว้นแต่ที่ระบุไว้เป็นอื่น