กรุณาใช้ตัวระบุนี้เพื่ออ้างอิงหรือเชื่อมต่อรายการนี้:
http://kb.psu.ac.th/psukb/handle/2010/6580
ชื่อเรื่อง: | ผลของวิธีเสนอให้เรียนและอัตราส่วนของนักเรียนผู้สอนต่อนักเรียนผู้เรียนที่มีต่อการเรียนรู้มโนทัศน์ทางคณิตศาสตร์ |
ชื่อเรื่องอื่นๆ: | Effects of Presentation Forms and Ratios of Tutor by Tutees on Mathematical Concept Learning |
ผู้แต่ง/ผู้ร่วมงาน: | ไสว เลี่ยมแก้ว ทัศนัย กีรติสัทนะ จิตวิทยาการศึกษา |
คำสำคัญ: | คณิตศาสตร์ การศึกษาและการสอน |
วันที่เผยแพร่: | 2534 |
สำนักพิมพ์: | มหาวิทยาลัยสงขลานครินทร์ วิทยาเขตปัตตานี |
รายละเอียด: | ศึกษาศาสตรมหาบัณฑิต (จิตวิทยาการศึกษา) |
URI: | http://kb.psu.ac.th/psukb/handle/2010/6580 |
ปรากฏในกลุ่มข้อมูล: | 286 Thesis |
แฟ้มในรายการข้อมูลนี้:
แฟ้ม | รายละเอียด | ขนาด | รูปแบบ | |
---|---|---|---|---|
license.html | 118 B | HTML | ดู/เปิด | |
Vitae.pdf | 12.74 kB | Adobe PDF | ดู/เปิด | |
References.pdf | 232.29 kB | Adobe PDF | ดู/เปิด | |
Cover.pdf | 32.86 kB | Adobe PDF | ดู/เปิด | |
Contents.pdf | 107.74 kB | Adobe PDF | ดู/เปิด | |
Chapter5.pdf | 225.9 kB | Adobe PDF | ดู/เปิด | |
Chapter4.pdf | 459.1 kB | Adobe PDF | ดู/เปิด | |
Chapter3.pdf | 331.3 kB | Adobe PDF | ดู/เปิด | |
Chapter2.pdf | 774.42 kB | Adobe PDF | ดู/เปิด | |
Chapter1.pdf | 1.15 MB | Adobe PDF | ดู/เปิด | |
Appendix_250-360_.pdf | 1.09 MB | Adobe PDF | ดู/เปิด | |
Appendix_131-249_.pdf | 1.19 MB | Adobe PDF | ดู/เปิด | |
Acknowledgements.pdf | 21.96 kB | Adobe PDF | ดู/เปิด | |
Abstract.pdf | 126.26 kB | Adobe PDF | ดู/เปิด |
รายการทั้งหมดในระบบคิดีได้รับการคุ้มครองลิขสิทธิ์ มีการสงวนสิทธิ์เว้นแต่ที่ระบุไว้เป็นอื่น