กรุณาใช้ตัวระบุนี้เพื่ออ้างอิงหรือเชื่อมต่อรายการนี้: http://kb.psu.ac.th/psukb/handle/2010/6580
ชื่อเรื่อง: ผลของวิธีเสนอให้เรียนและอัตราส่วนของนักเรียนผู้สอนต่อนักเรียนผู้เรียนที่มีต่อการเรียนรู้มโนทัศน์ทางคณิตศาสตร์
ชื่อเรื่องอื่นๆ: Effects of Presentation Forms and Ratios of Tutor by Tutees on Mathematical Concept Learning
ผู้แต่ง/ผู้ร่วมงาน: ไสว เลี่ยมแก้ว
ทัศนัย กีรติสัทนะ
จิตวิทยาการศึกษา
คำสำคัญ: คณิตศาสตร์ การศึกษาและการสอน
วันที่เผยแพร่: 2534
สำนักพิมพ์: มหาวิทยาลัยสงขลานครินทร์ วิทยาเขตปัตตานี
รายละเอียด: ศึกษาศาสตรมหาบัณฑิต (จิตวิทยาการศึกษา)
URI: http://kb.psu.ac.th/psukb/handle/2010/6580
ปรากฏในกลุ่มข้อมูล:286 Thesis

แฟ้มในรายการข้อมูลนี้:
แฟ้ม รายละเอียด ขนาดรูปแบบ 
license.html118 BHTMLดู/เปิด
Vitae.pdf12.74 kBAdobe PDFดู/เปิด
References.pdf232.29 kBAdobe PDFดู/เปิด
Cover.pdf32.86 kBAdobe PDFดู/เปิด
Contents.pdf107.74 kBAdobe PDFดู/เปิด
Chapter5.pdf225.9 kBAdobe PDFดู/เปิด
Chapter4.pdf459.1 kBAdobe PDFดู/เปิด
Chapter3.pdf331.3 kBAdobe PDFดู/เปิด
Chapter2.pdf774.42 kBAdobe PDFดู/เปิด
Chapter1.pdf1.15 MBAdobe PDFดู/เปิด
Appendix_250-360_.pdf1.09 MBAdobe PDFดู/เปิด
Appendix_131-249_.pdf1.19 MBAdobe PDFดู/เปิด
Acknowledgements.pdf21.96 kBAdobe PDFดู/เปิด
Abstract.pdf126.26 kBAdobe PDFดู/เปิด


รายการทั้งหมดในระบบคิดีได้รับการคุ้มครองลิขสิทธิ์ มีการสงวนสิทธิ์เว้นแต่ที่ระบุไว้เป็นอื่น