Browsing by Author คณะศึกษาศาสตร์ (การประถมศึกษา)

Showing results 43 to 62 of 63 < previous   next >
Issue DateTitleAuthor(s)
2541ผลของการจัดกลุ่มการเรียนแบบร่วมมือที่มีต่อผลสัมฤทธิ์ทางการเรียนวิชาภาษาอังกฤษของนักเรียน ชั้นประถมศึกษาปีที่ 5พเยาว์ อังกสิทธิ์; บัณฑิตวิทยาลัย สาขาวิชาการประถมศึกษา; คณะศึกษาศาสตร์ (การประถมศึกษา)
2534ผลของการฝึกเขียนเรียงความ แบบให้ตัวอย่างเรียงความ ตัวอย่างโครงเรื่องและแบบให้เขียนอย่างอิสระที่มีต่อความสามารถในการเขียนเรียงความ ของนักเรียนที่มีความสามารถในการเขียนต่างกันประยงค์ โสมสง; คณะศึกษาศาสตร์ (การประถมศึกษา)
2545ผลของการสรุปบทเรียนโดยใช้ผังกราฟิกที่มีต่อผลสัมฤทธิ์ทางการเรียนกลุ่มสร้างเสริมประสบการณ์ชีวิตของนักเรียนชั้นนประถมศึกษาปีที่ 6ศรีจรรยา บุญเลิศ; บัณฑิตวิทยาลัย สาขาวิชาการประถมศึกษา; คณะศึกษาศาสตร์ (การประถมศึกษา)
2538ผลของการสอนซ่อมเสริมโดยใช้บทเรียนสำเร็จรูปการ์ตูนที่มีผลสัมฤทธิ์ทางการเรียน วิชาคณิตศาสตร์ของนักเรียนชั้นประถมศึกษาปีที่ 6สุขุมาภรณ์ กิตติวงศากูล; บัณฑิตวิทยาลัย สาขาวิชาการประถมศึกษา; คณะศึกษาศาสตร์ (การประถมศึกษา)
2546ผลของการสอนตามแนวโยนิโสมนสิการ ที่มีต่อความสามารถในการตัดสินใจ และผลสัมฤทธิ์ทางการเรียนกลุ่มสร้างเสริมประสบการณ์ชีวิต ของนักเรียนชั้นประถมศึกษาปีที่ 6ธีรพงศ์ แก่นอินทร์; สายพิน มีสุข; คณะศึกษาศาสตร์ (การประถมศึกษา)
2546ผลของการสอนแบบวัฏจักรการเรียนรู้ 4 MAT ที่มีต่อผลสัมฤทธิ์ทางการเรียน กลุ่มสร้างเสริมประสบการณ์ชีวิตของนักเรียนชั้นประถมศึกษาปีที่ 4สุวลัย มหากันธา; อมรรัตน์ สารบัญ; คณะศึกษาศาสตร์ (การประถมศึกษา)
2545ผลของการสอนแบบเอริกาที่มีต่อความเข้าใจในการอ่านอย่างมีวิจารณญาณของนักเรียนชั้นประถมศึกษาปีที่ 6สุเมธ ทองไสย; บัณฑิตวิทยาลัย สาขาวิชาการประถมศึกษา; คณะศึกษาศาสตร์ (การประถมศึกษา)
2542ผลของการสอนแบบเอริกาที่มีต่อความเข้าใจในการอ่านและเจตคติต่อการอ่าน ของนักเรียนชั้นประถมศึกษาปีที่ 4ประสาทพร ชนะศักดิ์; บัณฑิตวิทยาลัย สาขาวิชาการประถมศึกษา; คณะศึกษาศาสตร์ (การประถมศึกษา)
2542ผลของการสอนโดยใช้บทบาทสมมติและสถานการณ์จำลองที่มีต่อการให้เหตุผลเชิงจริยธรรมและพฤติกรรมเชิงจริยธรรมด้านความซื่อสัตย์สุจริตของนักเรียนชั้นประถมศึกษาปีที่ 5อัจฉรีย์ ศรีไตรรัตน์; คณะศึกษาศาสตร์ (การประถมศึกษา)
2546ผลของการเรียนแบบร่วมมือแบบกลุ่มช่วยรายบุคคลที่มีต่อผลสัมฤทธิ์ทางการเรียน และเจตคติต่อการเรียนวิชาคณิตศาสตร์ของนักเรียนชั้นประถมศึกษาปีที่ 5อนันต์ ทิพยรัตน์; อารมณ์ สีสว่าง; คณะศึกษาศาสตร์ (การประถมศึกษา)
2542ผลของการเรียนแบบร่วมมือแบบบูรณาการ การอ่านและการเขียนที่มีต่อความเข้าใจในการอ่านและเจตคติต่อการอ่านของนักเรียนชั้นประถมศึกษาปีที่ 6วันเพ็ญ บุญชุม; บัณฑิตวิทยาลัย สาขาวิชาการประถมศึกษา; คณะศึกษาศาสตร์ (การประถมศึกษา)
2545ผลของการเรียนแบบร่วมมือโดยการใช้แบบฝึกสร้างสรรค์ที่มีต่อผลสัมฤทธิ์ในการเขียนกลอนสุภาพของนักเรียนชั้นประถมศึกษาปีที่ 6ขวัญฤทัย แสนพันตรี; บัณฑิตวิทยาลัย สาขาวิชาการประถมศึกษา; คณะศึกษาศาสตร์ (การประถมศึกษา)
2546ผลของการเรียนแบบร่วมมือโดยวิธีการแบ่งกลุ่มตามสัมฤทธิ์ผลทางการเรียนที่มีต่อผลสัมฤทธิ์ทางการเรียนวิชาคณิตศาสตร์ของนักเรียนชั้นประถมศึกษาปีที่ 4จุรีย์ คำเมือง; บัณฑิตวิทยาลัย สาขาวิชาการประถมศึกษา; คณะศึกษาศาสตร์ (การประถมศึกษา)
2545ผลของการใช้ผังมโนทัศน์ที่มีต่อผลสัมฤทธิ์ทางการเขียนของนักเรียนชั้นประถมศึกษาปีที่ 6ธัญพันธ์ พงศาวกุล; คณะศึกษาศาสตร์ (การประถมศึกษา)
2542ผลของการใช้ภาษาถิ่นประกอบการสอนโจทย์ปัญหาที่มีต่อผลสัมฤทธิ์ทางการเรียน คณิตศาสตร์ของนักเรียนชั้นประถมศึกษาปีที่ 2 ในจังหวัดปัตตานีนัสรินทร์ บารู; คณะศึกษาศาสตร์ (การประถมศึกษา)
2541ผลของการใช้สัญญาการเรียนที่มีต่อผลสัมฤทธิ์และความรับผิดชอบในการเรียนกลุ่มสร้างเสริมประสบการณ์ชีวิตของนักเรียนชั้นประถมศึกษาปีที่ 5พรรณี ผุดเกตุ; บัณฑิตวิทยาลัย สาขาวิชาการประถมศึกษา; คณะศึกษาศาสตร์ (การประถมศึกษา)
2540ผลของการใช้เกมประกอบการสอนคณิตศาสตร์เรื่องเศษส่วน ชั้นประถมศึกษาปีที่ 3อุทัยรัตน์ เศวตจินดา; บัณฑิตวิทยาลัย สาขาวิชาการประถมศึกษา; คณะศึกษาศาสตร์ (การประถมศึกษา)
2545ผลของการใช้เทคนิค K-W-L ที่มีต่อความเข้าใจในการอ่านและเจตคติต่อการอ่านของนักเรียนชั้นประถมศึกษาปีที่ 4มารีน่า เบญจเหม; บัณฑิตวิทยาลัย สาขาวิชาการประถมศึกษา; คณะศึกษาศาสตร์ (การประถมศึกษา)
2546ผลของการใช้เทคนิคการจัดการห้องเรียนประกอบการสอนโจทย์ปัญหาที่มีต่อผลสัมฤทธิ์ทางการเรียนคณิตศาสตร์และพฤติกรรมทางสังคมของนักเรียนชั้นประถมศึกษาปีที่ 2 ในจังหวัดยะลามาหะมะ ลาเต๊ะ; คณะศึกษาศาสตร์ (การประถมศึกษา)
2547ผลของเทคนิคการสอนคิดคำนวณตามแนวเวทคณิต ที่มีต่อความสามารถในการคิดคำนวณของนักเรียนชั้นประถมศึกษาปีที่ 2ธีรพงศ์ แก่นอินทร์; วิทูรณ์ เหล็มปาน; คณะศึกษาศาสตร์ (การประถมศึกษา)