Browsing by Author การประถมศึกษา

Showing results 34 to 53 of 73 < previous   next >
Issue DateTitleAuthor(s)
2537ผลการสอนซ่อมเสริมโดยใช้บทเรียนแบบโปรแกรมที่มีต่อผลสัมฤทธิ์ทางการเรียน วิชาคณิตศาสตร์ ของนักเรียนชั้นประถมศึกษาปีที่ 5คณิตา นิจจรัลกุล; สุเชาว์ อิ้ววังโส; การประถมศึกษา
2545ผลการเรียนแบบร่วมมือโดยการใช้เทคนิคบูรณาการการอ่านและการเขียน ที่มีต่อความเข้าใจในการอ่านอย่างมีวิจารณญาณ ของนักเรียนชั้นประถมศึกษาปีที่ 6หรรษา นิลวิเชียร; เบ็ญจมาศ กาลาศรี; การประถมศึกษา
2549ผลของการสรุปบทเรียนโดยใช้ผังกราฟิกที่มีต่อผลสัมฤทธิ์ทางการเรียนกลุ่มสาระการเรียนรู้วิทยาศาสตร์ของนักเรียนชั้นประถมศึกษาปีที่ 4 ที่มีผลสัมฤทธิ์ทางการเรียนต่ำกว่าเกณฑ์ธีรพงศ์ แก่นอินทร์; บุษรา ดาโอะ; การประถมศึกษา
2547ผลของการสอนกลยุทธ์การเรียนรู้ที่มีต่อความเข้าใจในการอ่านและเจตคติ ต่อการอ่านภาษาไทยของนักเรียนชั้นประถมศึกษาปีที่ 5ธีรพงศ์ แก่นอินทร์; ภคมน แก้วภราดัย; การประถมศึกษา
2549ผลของการสอนกลยุทธ์การเรียนรู้ที่มีต่อผลสัมฤทธิ์ทางการเรียนวิชาวิทยาศาสตร์และเจตคติต่อวิทยาศาสตร์ของนักเรียนชั้นประถมศึกษาปีที่6ธีรพงศ์ แก่นอินทร์; อัมพิกา ตะคานุง; การประถมศึกษา
2548ผลของการสอนกลยุทธ์การเรียนรู้ที่มีต่อผลสัมฤทธิ์ทางการเรียนและเจตคติต่อการเรียนการสอนวิชาสังคมศึกษา ศาสนา และวัฒนธรรมของนักเรียนชั้นประถมศึกษาปีที่ 4ธีรพงศ์ แก่นอินทร์; อุบล เรืองมี; การประถมศึกษา
2536ผลของการสอนซ่อมเสริมโดยใช้เพื่อนที่มีต่อผลสัมฤทธิ์ทางการเรียนวิชาคณิตศาสตร์ของนักเรียนชั้นประถมศึกษาปีที่ 6สุวลัย มหากันธา; ศิริอร แสงประดับ; การประถมศึกษา
2544ผลของการสอนเรื่องเศษส่วนโดยใช้กระบวนการสร้างความคิดรวบยอด ที่มีต่อผลสัมฤทธิ์และความสนใจ ของนักเรียนชั้นประถมศึกษาปีที่ 5อนันต์ ทิพยรัตน์; วิวัฒน์ ศรีไตรรัตน์; การประถมศึกษา
2548ผลของการสอนแบบวัฎจักรการเรียนรู้ 4 MAT ที่มีต่อผลสัมฤทธิ์ทางการเรียนวิชาวิทยาศาสตร์ และเจตคติต่อวิทยาศาสตร์ของนักเรียนชั้นประถมศึกษาปีที่ 6หรรษา นิลวิเชียร; ศศิวิมล สินสมรส; การประถมศึกษา
2545ผลของการเรียนแบบร่วมมือโดยการแบ่งกลุ่มตามสัมฤทธิ์ผลทางการเรียนที่มีต่อผลสัมฤทธิ์ทางการเรียน และความคงทนในการเรียนรู้วิชาคณิตศาสตร์ของนักเรียนชั้นประถมศึกษาปีที่ 2อนันต์ ทิพยรัตน์; วราภรณ์ สุวรรณวงศ์; การประถมศึกษา
2545ผลของการเรียนแบบร่วมมือโดยการใช้เทคนิคการแข่งขันระหว่างกลุ่ม ด้วยเกมที่มีต่อความเข้าใจในการอ่านภาษาไทย ของนักเรียนชั้นประถมศึกษาปีที่ 4หรรษา นิลวิเชียร; อัจฉราพร เนียมมีศรี; การประถมศึกษา
2545ผลของการเรียนแบบร่วมมือโดยวิธีการจับคู่กันเรียน ที่มีต่อผลสัมฤทธิ์ทางการเรียนวิชาคณิตศาสตร์เรื่องโจทย์ปัญหาการบวก ลบ คูณ หาร ของนักเรียนชั้นประถมศึกษาปีที่ 3ธีรพงศ์ แก่นอินทร์; พัฒนี กั่งเซ่ง; การประถมศึกษา
2545ผลของการใช้คำถามกระตุ้นให้คิดอย่างรอบคอบที่มีต่อความสามารถ ในการสรุปผลการทดลองวิทยาศาสตร์ ของนักเรียนชั้นประถมศึกษาปีที่ 5ธีรพงศ์ แก่นอินทร์; ปรีดาวรรณ ยอดสุวรรณ; การประถมศึกษา
2545ผลของการใช้ชุดการสอนที่มีต่อผลสัมฤทธิ์และความรับผิดชอบ ในการเรียนกลุ่มสร้างเสริมประสบการณ์ชีวิตของนักเรียนสุวลัย มหากันธา; สาคร ปานจีน; การประถมศึกษา
2540ผลของการใช้แบบฝึกทักษะการอ่านในใจโดยมีภาพการ์ตูนประกอบ ที่มีต่อความเข้าใจในการอ่านของนักเรียนชั้นประถมศึกษาปีที่ 6สุวลัย มหากันธา; สุขุมา อนันตเสถ; การประถมศึกษา
2545ผลของกิจกรรมโครงงานวิทยาศาสตร์ที่มีต่อผลสัมฤทธิ์ทางการเรียน วิชาวิทยาศาสตร์ ทักษะกระบวนการทางวิทยาศาสตร์ และเจตคติต่อวิทยาศาสตร์ของนักเรียนชั้นประถมศึกษาปีที่ 6ธีรพงศ์ แก่นอินทร์; นัยนา ฉางวางปราง; การประถมศึกษา
2540ผลของชุดพัฒนาทักษะทางคณิตศาสตร์ที่มีต่อผลสัมฤทธิ์ทางการเรียน วิชาคณิตศาสตร์ของนักเรียนชั้นประถมศึกษาปีที่ 3อนันต์ ทิพยรัตน์; เครือวัลย์ เพชรพยาบาล; การประถมศึกษา
2538ผลของทักษะทางคณิตศาสตร์ที่มีอิทธิพลต่อความสำเร็จ ในการแก้โจทย์ปัญหาคณิตศาสตร์ของนักเรียนชั้นประถมศึกษาปีที่ 6 ของสำนักงานการประถมศึกษาจังหวัดปัตตานีอนันต์ ทิพยรัตน์; อุบลรัตน์ แซ่ด่าน; การประถมศึกษา
2544ผลของวิธีการสอนแบบโครงงานวิทยาศาสตร์ต่อทักษะกระบวนการทางวิทยาศาสตร์ และเจตคติต่อวิทยาศาสตร์ของนักเรียนชั้นประถมศึกษาปีที่ 6ธีรพงศ์ แก่นอินทร์; ศรีนวล นาคแท้; การประถมศึกษา
2548ผลของวิธีสอนแบบบูรณาการที่มีต่อความเข้าใจการอ่านและเจตคติต่อการอ่านของนักเรียนชั้นประถมศึกษาปีที่4หรรษา นิลวิเชียร; อำนวยพร ช่วยเอี่ยม; การประถมศึกษา