Skip navigation
Home
Browse
Communities
& Collections
Browse Items by:
Issue Date
Author
Title
Subject
Submit Date
Help/Manuals
Help
PSUKB User Manual(Thai)
PSUKB User Manual (Thai)
Thesis Submission Manual(English)
Submission Manual (English)
Thesis Submission Manual(Thai)
Submission Manual (Thai)
Thesis Submission How-to(Video)
Thesis Submission How-to (Video)
PSUKB Operation Manual (Thai)
PSUKB Operation Manual (Thai)
About PSUKB
About Us
About Us
Policy
Policy
Language
ไทย
English
Sign in:
My PSU Knowledge Bank
Receive email
updates
Edit Profile
PSU Knowledge Bank
Search
Search:
All of PSU Knowledge Bank
Faculty of Management Sciences
460 Business Administration
460 Minor Thesis
460 Research
460 Thesis
for
Current filters:
Title
Author
Subject
Date Issued
Has File(s)
???jsp.search.filter.original_bundle_filenames???
???jsp.search.filter.original_bundle_descriptions???
Equals
Contains
ID
Not Equals
Not Contains
Not ID
Start a new search
Add filters:
Use filters to refine the search results.
Title
Author
Subject
Date Issued
Has File(s)
???jsp.search.filter.original_bundle_filenames???
???jsp.search.filter.original_bundle_descriptions???
Equals
Contains
ID
Not Equals
Not Contains
Not ID
Results 1-6 of 6 (Search time: 0.001 seconds).
previous
1
next
Item hits:
Issue Date
Title
Author(s)
2562
ปัจจัยที่ส่งผลต่อความไว้วางใจซึ่งทำให้เกิดการตัดสินใจซื้อสินค้าประเภทอัญมณีและเครื่องประดับผ่านช่องทางการถ่ายทอดสดเฟสบุ๊คไลฟ์ (Facebook Live) ของผู้บริโภคในประเทศไทย
วรพจน์ ปานรอด
;
ปารมี รอดกลิ่น
2563
ทัศนคติต่อการชมวิดีโอโฆษณาบนยูทูปแบบทรูวิว และทัศนคติต่อตราสินค้าที่ส่งผลต่อความตั้งใจชมวิดีโอโฆษณา และความตั้งใจซื้อสินค้าออนไลน์ของผู้บริโภคชาวไทย
ศศิวิมล สุขบท
;
พัชราภรณ์ กล่อมเกลี้ยง
;
Faculty of Management Sciences (Business Administration)
;
คณะวิทยาการจัดการ ภาควิชาบริหารธุรกิจ
2022
แนวทางการบริการอาหารริมทาง จังหวัดสงขลา
กุลวดี ลิ่มอุสันโน
;
ศรันย์ธร อุดมสินธุ์
;
Faculty of Management Sciences (Business Administration)
;
คณะวิทยาการจัดการ ภาควิชาบริหารธุรกิจ
2559
ปัจจัยที่มีอิทธิพลต่อความตั้งใจซื้อสังฆทานสำเร็จรูปในเขตเทศบาลนครหาดใหญ่ อำเภอหาดใหญ่ จังหวัดสงขลา
สุมนา ลาภาโรจน์กิจ
;
ทัศไนย เขียวมณีนัย
;
Faculty of Management Sciences (Business Administration)
;
คณะวิทยาการจัดการ ภาควิชาบริหารธุรกิจ
2019
องค์ประกอบแรงจูงใจที่มีอิทธิพลต่อการตัดสินใจซื้อผลิตภัณฑ์ที่ผลิตมาจากพลาสติกชีวภาพของผู้บริโภคในกลุ่มวัย Millennial : กรณีศึกษานักศึกษามหาวิทยาลัยสงขลานครินทร์ วิทยาเขตหาดใหญ่ จังหวัดสงขลา
ศศิวิมล สุขบท
;
ฟาอิซ กะสัมพันธ์
;
Faculty of Management Sciences (Business Administration)
;
คณะวิทยาการจัดการ ภาควิชาบริหารธุรกิจ
2019
การรับรู้เรื่องราวของข้าวสังข์หยดเมืองพัทลุงที่ส่งผลต่อความตั้งใจซื้อของผู้บริโภค
สุมนา ลาภาโรจน์กิจ
;
จินดารัตน์ ชูสง
;
Faculty of Management Sciences (Business Administration)
;
คณะวิทยาการจัดการ ภาควิชาบริหารธุรกิจ
Discover
Author
1
จินดารัตน์ ชูสง
1
ทัศไนย เขียวมณีนัย
1
ปารมี รอดกลิ่น
1
พัชราภรณ์ กล่อมเกลี้ยง
1
ฟาอิซ กะสัมพันธ์
1
ศรันย์ธร อุดมสินธุ์
Subject
1
การเลือกของผู้บริโภค
1
ความตั้งใจซื้อ
1
ความพอใจของผู้บริโภค
1
ทฤษฎีพฤติกรรมตามแผน
1
พฤติกรรมผู้บริโภค
1
พฤติกรรมผู้บริโภค การตัดสินใจ
1
สังฆทานสำเร็จรูป
1
ส่วนประสมทางการตลาด
1
อาหารริมทาง
Date issued
3
2500 - 2563
3
2019 - 2099
Has File(s)
6
true