Skip navigation
Home
Browse
Communities
& Collections
Browse Items by:
Issue Date
Author
Title
Subject
Submit Date
Help/Manuals
Help
PSUKB User Manual(Thai)
PSUKB User Manual (Thai)
Thesis Submission Manual(English)
Submission Manual (English)
Thesis Submission Manual(Thai)
Submission Manual (Thai)
Thesis Submission How-to(Video)
Thesis Submission How-to (Video)
PSUKB Operation Manual (Thai)
PSUKB Operation Manual (Thai)
About PSUKB
About Us
About Us
Policy
Policy
Language
ไทย
English
Sign in:
My PSU Knowledge Bank
Receive email
updates
Edit Profile
PSU Knowledge Bank
Search
Search:
All of PSU Knowledge Bank
Faculty of Management Sciences
460 Business Administration
460 Minor Thesis
460 Research
460 Thesis
for
Current filters:
Title
Author
Subject
Date Issued
Has File(s)
???jsp.search.filter.original_bundle_filenames???
???jsp.search.filter.original_bundle_descriptions???
Equals
Contains
ID
Not Equals
Not Contains
Not ID
Start a new search
Add filters:
Use filters to refine the search results.
Title
Author
Subject
Date Issued
Has File(s)
???jsp.search.filter.original_bundle_filenames???
???jsp.search.filter.original_bundle_descriptions???
Equals
Contains
ID
Not Equals
Not Contains
Not ID
Results 1-6 of 6 (Search time: 0.003 seconds).
previous
1
next
Item hits:
Issue Date
Title
Author(s)
2559
ความสัมพันธ์ระหว่างคุณภาพการบริการของห้องเช่าประเภทอพาร์ทเม้นท์กับพฤติกรรมการใช้บริการของกลุ่มเจนเนอเรชั่นวายในพื้นที่อำเภอหาดใหญ่ จังหวัดสงขลา
วรพจน์ ปานรอด
;
ประวิทย์ บุญสุวรรณ
;
Faculty of Management Sciences (Business Administration)
;
คณะวิทยาการจัดการ ภาควิชาบริหารธุรกิจ
2559
ความสัมพันธ์ระหว่างส่วนประสมทางการตลาดและคุณภาพการบริการกับพฤติกรรมการใช้บริการร้านอาหารตะวันตกของกลุ่มเจนเนอเรชั่นวายในอำเภอหาดใหญ่ จังหวัดสงขลา
วรพจน์ ปานรอด
;
ประกาศิต โกไศยกานนท์
;
Faculty of Management Sciences (Business Administration)
;
คณะวิทยาการจัดการ ภาควิชาบริหารธุรกิจ
2559
ความคาดหวังและการรับรู้ของลูกค้าที่มีต่อคุณภาพการบริการของการประปาส่วนภูมิภาค สาขาหาดใหญ่ (ชั้นพิเศษ)
วรพจน์ ปานรอด
;
สุพรรณิกา ลาโสม
;
Faculty of Management Sciences (Business Administration)
;
คณะวิทยาการจัดการ ภาควิชาบริหารธุรกิจ
2018
ความสัมพันธ์ระหว่างคุณภาพการบริการและภาพลักษณ์ธนาคารของลูกค้าบุคคลธรรมดา ประเภทบัญชีออมทรัพย์ ของธนาคารไอซีบีซี (ไทย) จำกัด (มหาชน)
พัฒนิจ โกญจนาท
;
วิทวัฒน์ โรจนรักษ์
;
Faculty of Management Sciences (Business Administration)
;
คณะวิทยาการจัดการ ภาควิชาบริหารธุรกิจ
2559
คุณภาพการบริการของการประปาส่วนภูมิภาคสาขาหาดใหญ่
นฤบาล ยมะคุปต์
;
ชนาธิป ครรชิต
;
Faculty of Management Sciences (Business Administration)
;
คณะวิทยาการจัดการ ภาควิชาบริหารธุรกิจ
2559
ปัจจัยคุณภาพการบริการมีผลต่อกระบวนการตัดสินใจเลือกใช้บริการร้านขายยา ในเขตอำเภอเมืองตรัง จังหวัดตรัง
สุมนา ลาภาโรจน์กิจ
;
สุกัญญา ศรสงวนสกุล
;
Faculty of Management Sciences (Business Administration)
;
คณะวิทยาการจัดการ ภาควิชาบริหารธุรกิจ
Discover
Author
1
ชนาธิป ครรชิต
1
ประกาศิต โกไศยกานนท์
1
ประวิทย์ บุญสุวรรณ
1
วิทวัฒน์ โรจนรักษ์
1
สุกัญญา ศรสงวนสกุล
1
สุพรรณิกา ลาโสม
Subject
1
กระบวนการตัดสินใจ
1
การประปาส่วนภูมิภาค
1
การรับรู้
1
ความคาดหวัง
1
ความตั้งใจซื้อ
1
ความพึงพอใจ
1
พฤติกรรมผู้บริโภค
1
ภาพลักษณ์ธนาคาร
1
ร้านขายยา
1
ร้านอาหารตะวันตก
.
next >
Date issued
5
2500 - 2559
1
2018 - 2099
Has File(s)
6
true