Skip navigation
Home
Browse
Communities
& Collections
Browse Items by:
Issue Date
Author
Title
Subject
Submit Date
Help/Manuals
Help
PSUKB User Manual(Thai)
PSUKB User Manual (Thai)
Thesis Submission Manual(English)
Submission Manual (English)
Thesis Submission Manual(Thai)
Submission Manual (Thai)
Thesis Submission How-to(Video)
Thesis Submission How-to (Video)
PSUKB Operation Manual (Thai)
PSUKB Operation Manual (Thai)
About PSUKB
About Us
About Us
Policy
Policy
Language
ไทย
English
Sign in:
My PSU Knowledge Bank
Receive email
updates
Edit Profile
PSU Knowledge Bank
Search
Search:
All of PSU Knowledge Bank
Faculty of Management Sciences
460 Business Administration
460 Minor Thesis
460 Research
460 Thesis
for
Current filters:
Title
Author
Subject
Date Issued
Has File(s)
???jsp.search.filter.original_bundle_filenames???
???jsp.search.filter.original_bundle_descriptions???
Equals
Contains
ID
Not Equals
Not Contains
Not ID
Start a new search
Add filters:
Use filters to refine the search results.
Title
Author
Subject
Date Issued
Has File(s)
???jsp.search.filter.original_bundle_filenames???
???jsp.search.filter.original_bundle_descriptions???
Equals
Contains
ID
Not Equals
Not Contains
Not ID
Results 1-5 of 5 (Search time: 0.002 seconds).
previous
1
next
Item hits:
Issue Date
Title
Author(s)
2559
ทักษะทางวิชาชีพในการปฏิบัติงานและคุณภาพการตรวจสอบภายใน: มุมมองของผู้รับบริการ มหาวิทยาลัยสงขลานครินทร์
สมแก้ว รุ่งเลิศเกรียงไกร
;
ปาริชาต จันทสุรัส
;
Faculty of Management Sciences (Business Administration)
;
คณะวิทยาการจัดการ ภาควิชาบริหารธุรกิจ
2559
ความคาดหวังและการรับรู้ของลูกค้าที่มีต่อคุณภาพการบริการของการประปาส่วนภูมิภาค สาขาหาดใหญ่ (ชั้นพิเศษ)
วรพจน์ ปานรอด
;
สุพรรณิกา ลาโสม
;
Faculty of Management Sciences (Business Administration)
;
คณะวิทยาการจัดการ ภาควิชาบริหารธุรกิจ
2018
ปัจจัยด้านพฤติกรรมและความพึงพอใจของนักท่องเที่ยวชาวไทยที่มีอิทธิพลต่อแนวโน้มการกลับมาเที่ยวซ้ำยังแหล่งท่องเที่ยวในจังหวัดสงขลา
พัชราภรณ์ บุญเลื่อง
;
ทักษญา เปรมชุติวัต
;
Faculty of Management Sciences (Business Administration)
;
คณะวิทยาการจัดการ ภาควิชาบริหารธุรกิจ
2559
ความสัมพันธ์ระหว่างส่วนประสมทางการตลาดบริการและความพึงพอใจต่อคุณภาพการให้บริการของอู่ซ่อมรถยนต์ยุโรป กรณีศึกษา เอกอะไหล่ยนต์ แอนด์ เซอร์วิส
วรพจน์ ปานรอด
;
ชัดชม ชีวชัชวาล
;
Faculty of Management Sciences (Business Administration)
;
คณะวิทยาการจัดการ ภาควิชาบริหารธุรกิจ
2023
อิทธิพลของการรับรู้เทคโนโลยีการจัดงานเศรษฐกิจเทศกาลต่อความตั้งใจในการมาท่องเที่ยวซ้ำของนักท่องเที่ยวชาวมาเลเซีย
วันอามีนา บอสตัน อลี
;
ณัฐวรา เซ็มแม้นหมัด
;
Faculty of Management Sciences (Business Administration)
;
คณะวิทยาการจัดการ ภาควิชาบริหารธุรกิจ
Discover
Author
1
ชัดชม ชีวชัชวาล
1
ณัฐวรา เซ็มแม้นหมัด
1
ทักษญา เปรมชุติวัต
1
ปาริชาต จันทสุรัส
1
สุพรรณิกา ลาโสม
Subject
1
การตั้งใจกลับมาเที่ยวซ้ำ
1
การรับรู้
1
ความคาดหวัง
1
ความตั้งใจท่องเที่ยวซ้ำ
1
คุณภาพการตรวจสอบภายใน
1
คุณภาพการบริการ
1
คุณภาพบริการ
1
ชาวมาเลเซีย
1
ทักษะทางวิชาชีพ
1
พฤติกรรมนักท่องเที่ยว
.
next >
Date issued
3
2500 - 2559
2
2018 - 2099
Has File(s)
5
true