Search


Current filters:
Start a new search
Add filters:

Use filters to refine the search results.


Results 11-20 of 121 (Search time: 0.006 seconds).
Item hits:
Issue DateTitleAuthor(s)
2546ผลของการจัดความคิดรวบยอดแบบย่อเรื่องที่มีต่อผลสัมฤทธิ์ทางการเรียนวิชาประวัติศาสตร์อิสลามของนักเรียนชั้นปีที่ 3 อิบตีดาอียะฮฺที่มีแรงจูงใจใฝ่สัมฤทธิ์ต่างกันในโรงเรียนเอกชนสอนศาสนาอิสลามอุสมาน ลีมอปาแล; บัณฑิตวิทยาลัย สาขาวิชาจิตวิทยาการศึกษา; คณะศึกษาศาสตร์ (จิตวิทยาการศึกษา)
2548ผลของการสอนแบบวัฎจักรการเรียนรู้ 4 MAT ที่มีต่อผลสัมฤทธิ์ทางการเรียนวิชาวิทยาศาสตร์ และเจตคติต่อวิทยาศาสตร์ของนักเรียนชั้นประถมศึกษาปีที่ 6หรรษา นิลวิเชียร; ศศิวิมล สินสมรส; การประถมศึกษา
2546ผลของการสอนตามแนวคิดวิทยาศาสตร์เทคโนโลยีและสังคม ที่มีต่อผลสัมฤทธิ์ทางการเรียนวิชาวิทยาศาสตร์และความสามารถ ในการคิดอย่างมีวิจารณญาณ ของนักศึกษาวิทยาลัยพลศึกษา จังหวัดกระบี่สุวิมล เขี้ยวแก้ว; ธิดารัตน์ คูหาพงศ์; วิทยาศาสตร์ศึกษา
2548ผลของวิธีสอนแบบเพื่อนช่วยสอนและวิธีการเสริมแรงต่างแบบที่มีต่อความภาคภูมิใจในตนเองและผลสัมฤทธิ์ทางการเรียนวิชาสังคมศึกษาของนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่2อัจฉรา ธรรมาภรณ์; จิรนันท์ ยอดมณี; จิตวิทยาการศึกษา
2536ความสัมพันธ์ระหว่างคุณลักษณะของนักเรียนและเจตคติที่นักเรียนมีต่อพฤติกรรมการสอนของครูกับผลสัมฤทธิ์ทางการเรียนไสว เลี่ยมแก้ว; พรทิพย์ ไชยลาภ; จิตวิทยาการศึกษา
2548ผลการใช้แบบแผนผังมโนทัศน์ที่มีต่อการปรับโครงสร้างความรู้และผมสัมฤทธิ์ทางการเรียนวิชาวิทยาศาสตร์ของนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่2ที่ใช้สองภาษาอริยา คูหา; อาอีด๊ะ ยีเจ๊ะนิ; จิตวิทยาการศึกษา
2545ผลของวิธีสอนแบบปฏิบัติการที่มีต่อผลสัมฤทธิ์ทางการเรียน วิชาคณิตศาสตร์ เรื่องเศษส่วนของนักเรียนชั้นประถมศึกษาปีที่ 3อนันต์ ทิพยรัตน์; สุภาพร ชูเปีย; การประถมศึกษา
2546ผลของการสอนตามแนวโยนิโสมนสิการ ที่มีต่อความสามารถในการตัดสินใจ และผลสัมฤทธิ์ทางการเรียนกลุ่มสร้างเสริมประสบการณ์ชีวิต ของนักเรียนชั้นประถมศึกษาปีที่ 6ธีรพงศ์ แก่นอินทร์; สายพิน มีสุข; คณะศึกษาศาสตร์ (การประถมศึกษา)
2544ผลของการสอนโดยการเรียนแบบร่วมมือและการสนอตามคู่มือครูของ สสวท. ที่มีต่อผลสัมฤทธิ์ทางการเรียนวิชาวิทยาศาสตร์ ของนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 2สุวิมล เขี้ยวแก้ว; บุญริบ ฉิมพลีปักษ์; วิทยาศาสตร์ศึกษา
2548ผลของการสอนโดยใช้แผนผังทางปัญญาที่มีต่อผลสัมฤทธิ์ทางการเรียนวิชาภาษาอังกฤษและความคิดสร้างสรรค์ของนักเรียนระดับชั้นประถมศึกษาปีที่ 6 ที่มีระดับความสามารถทางภาษาต่างกันอริยา คูหา; ระวิวรรณ ขวัญศรี; จิตวิทยาการศึกษา