Search


Current filters:

Start a new search
Add filters:

Use filters to refine the search results.


Results 1-8 of 8 (Search time: 0.006 seconds).
  • previous
  • 1
  • next
Item hits:
Issue DateTitleAuthor(s)
2541การขายตรงในรูปแบบการตลาดหลายชั้น : Direct Sale in Case Multi-Level Marketingณัฐธิดา น้ำใจทหาร; ศศิวิมล สุขบท; คณะวิทยาการจัดการ ภาควิชาบริหารธุรกิจ
2545ปัจจัยที่ทำให้ยอมรับสินค้าที่มีชื่อตราเป็นภาษาไทย : กรณีศึกษาผู้บริโภคในกรุงเทพฯ และปริมณฑลศศิวิมล สุขบท; คณะวิทยาการจัดการ ภาควิชาบริหารธุรกิจ
2539ระบบการขนส่งด้วยคอนเทนเนอร์ของท่าเรือสงขลาศศิวิมล สุขบท; โครงการจัดตั้งภาควิชาอุตสาหกรรมบริการ; คณะวิทยาการจัดการ ภาควิชาบริหารธุรกิจ
2547การแบ่งส่วนตลาดและทางเลือกตลาดเป้าหมายผลิตภัณฑ์สมุนไพรไทยศศิวิมล สุขบท; คณะวิทยาการจัดการ ภาควิชาบริหารธุรกิจ
2555การสื่อสารทางการตลาดผลิตภัณฑ์สมุนไพรไทยศศิวิมล สุขบท; Faculty of Management Sciences (Business Administration); คณะวิทยาการจัดการ ภาควิชาบริหารธุรกิจ
2545การศึกษาความต้องการตลาดแรงงานและกำลังคนในพื้นที่ IMT-GT พ.ศ. 2548 : กรณีศึกษาพื้นที่ 5 จังหวัดชายแดนภาคใต้ศศิวิมล สุขบท; ธีรวัฒน์ หังสพฤกษ์; สมชาติ จุลิรัชนีกร; กอบพร พสุนธราธรรม; อรุณ หมัดเหล็ม; บุญส่ง ทัพชัยยุทธ์; อาคม ใจแก้ว; คณะวิทยาการจัดการ ภาควิชารัฐประศาสนศาสตร์
2544การจัดจำหน่ายอุตสาหกรรมเกษตรเพื่อการส่งออกของไทยศศิวิมล สุขบท; คณะวิทยาการจัดการ ภาควิชาบริหารธุรกิจ
2552จริยธรรมทางการตลาดของนักธุรกิจไทยศศิวิมล สุขบท; Faculty of Management Sciences (Business Administration); คณะวิทยาการจัดการ ภาควิชาบริหารธุรกิจ