Browsing by Author Faculty of Management Sciences (Business Administration)

Showing results 321 to 340 of 396 < previous   next >
Issue DateTitleAuthor(s)
2018ลักษณะประชากรศาสตร์และปัจจัยส่วนประสมทางการตลาดในมุมมองผู้บริโภค (4C’s) ที่สัมพันธ์กับการตัดสินใจซื้อบ้านมือสอง ในอำเภอหาดใหญ่ จังหวัดสงขลาพัฒนิจ โกญจนาท; นิศานาถ รักศิลป์; Faculty of Management Sciences (Business Administration); คณะวิทยาการจัดการ ภาควิชาบริหารธุรกิจ
2016วิเคราะห์ศักยภาพ การแข่งขันของอุตสาหกรรมถุงมือยางของประเทศไทยนงเยาว์ เมืองดี; ทัศนนันท์ พิทักษ์เสถียร; Faculty of Management Sciences (Business Administration); คณะวิทยาการจัดการ ภาควิชาบริหารธุรกิจ
2547ศักยภาพของผลิตภัณฑ์ในโครงการหนึ่งตำบลหนึ่งผลิตภัณฑ์ยุพาวดี สมบูรณกุล; สมแก้ว รุ่งเลิศเกรียงไกร; จงพิศ ศิริรัตน์; เสาวณี จุลิรัชนีกร; Faculty of Management Sciences (Business Administration); คณะวิทยาการจัดการ ภาควิชาบริหารธุรกิจ
2022ศึกษาความสัมพันธ์ระหว่างสวัสดิการที่เป็นตัวเงินและสวัสดิการที่ไม่เป็นตัวเงิน ของพนักงานในบริษัทเอกชน : กรณีศึกษา จังหวัดสงขลาบรรพต วิรุณราช; มีนา หมัดเล็ม; Faculty of Management Sciences (Business Administration); คณะวิทยาการจัดการ ภาควิชาบริหารธุรกิจ
2023ศึกษาแนวทางการจัดการธุรกิจสมัยใหม่ด้วยแนวคิดห่วงโซ่คุณค่า (Value Chain) และหลักการพัฒนาที่ยั่งยืน (SDGs) ของผู้ประกอบการร้านวัสดุก่อสร้างในจังหวัดสงขลาบรรพต วิรุณราช; สุทธิดา ยามา; Faculty of Management Sciences (Business Administration); คณะวิทยาการจัดการ ภาควิชาบริหารธุรกิจ
2561ศึกษาและวิเคราะห์ปัญหาที่เกิดจากกระบวนการขนส่งน้ำยางข้นของผู้ประกอบการผลิตและส่งออกน้ำยางข้นในจังหวัดสงขลาศิรินุช ลอยกุลนันท์; เนตนภา รามเรือง; Faculty of Management Sciences (Business Administration); คณะวิทยาการจัดการ ภาควิชาบริหารธุรกิจ
2559สภาพการจ้างงานแรงงานต่างด้าวสัญชาติเมียนมาในธุรกิจบริการในจังหวัดภูเก็ตภาสกร ธรรมโชติ; สิรายุ ดวงจิตร; Faculty of Management Sciences (Business Administration); คณะวิทยาการจัดการ ภาควิชาบริหารธุรกิจ
2547สภาพแวดล้อมทางธุรกิจโครงการหนึ่งตำบลหนึ่งผลิตภัณฑ์ (OTOP)จงพิศ ศิริรัตน์; สมแก้ว รุ่งเลิศเกรียงไกร; ยุพาวดี สมบูรณกุล; เสาวณี จุลิรัชนีกร; Faculty of Management Sciences (Business Administration); คณะวิทยาการจัดการ ภาควิชาบริหารธุรกิจ
2023สมรรถนะของหัวหน้างานที่สัมพันธ์กับการขับเคลื่อนสู่ความเป็นองค์กรดิจิทัล กรณีศึกษา โรงพยาบาลกรุงเทพหาดใหญ่ อำเภอหาดใหญ่ จังหวัดสงขลาอรญา สุวรรณโณ; ดวงใจ นพวงศ์; Faculty of Management Sciences (Business Administration); คณะวิทยาการจัดการ ภาควิชาบริหารธุรกิจ
2559สาเหตุการตกออกของนักศึกษา กรณีศึกษา หลักสูตรบริหารธุรกิจบัณฑิต สาขาวิชาการจัดการ (ภาษาอังกฤษ) คณะวิทยาการจัดการ มหาวิทยาลัยสงขลานครินทร์กุลกานต์ เมเวส; ดรุณวรรณ อรัญดร; Faculty of Management Sciences (Business Administration); คณะวิทยาการจัดการ ภาควิชาบริหารธุรกิจ
2559ส่วนประสมทางการตลาดที่มีผลต่อพฤติกรรมการบริโภคสินค้าเฮ้าส์แบรนด์ของผู้บริโภค ในอำเภอเมือง จังหวัดสงขลา : กรณีศึกษา ห้างเทสโก้ โลตัส สาขาอำเภอเมือง จังหวัดสงขลาพัฒนิจ โกญจนาท; สุปรียา พูลสุวรรณ; Faculty of Management Sciences (Business Administration); คณะวิทยาการจัดการ ภาควิชาบริหารธุรกิจ
2559ส่วนประสมทางการตลาดที่ส่งผลต่อกระบวนการตัดสินใจใช้บริการร้านเวดดิ้งสตูดิโอ ของผู้บริโภคในอำเภอหาดใหญ่ จังหวัดสงขลาพัฒนิจ โกญจนาท; ณญาดา ชัยวิวัฒน์พงศ์; Faculty of Management Sciences (Business Administration); คณะวิทยาการจัดการ ภาควิชาบริหารธุรกิจ
2557หลักธรรมาภิบาล และความรู้ความสามารถของนักบัญชีที่ที่มีผลต่อคุณภาพงบการเงินขององค์กรปกครองส่วนท้องถิ่นใน 5 จังหวัดชายแดนภาคใต้สมแก้ว รุ่งเลิศเกรียงไกร; นิศาชล หวานเปราะ; Faculty of Management Sciences (Business Administration); คณะวิทยาการจัดการ ภาควิชาบริหารธุรกิจ
2559องค์ประกอบแรงจูงใจในการซื้อสินค้าเกษตรอินทรีย์ของผู้บริโภควัยทำงานอำเภอเมืองสงขลาทิพวรรณ จันทมณีโชติ; สายช่อ อังศุพานิช; Faculty of Management Sciences (Business Administration); คณะวิทยาการจัดการ ภาควิชาบริหารธุรกิจ
2559อัตลักษณ์และการรับรู้ภาพลักษณ์องค์กรที่ส่งผลต่อความจงรักภักดีของกลุ่มลูกค้าธนาคารต่างชาติ : กรณีศึกษา ธนาคารไอซีบีซี (ไทย)จำกัด (มหาชน)สิริภัทร์ โชติช่วง; ไพศาล ฤทธิกุล; Faculty of Management Sciences (Business Administration); คณะวิทยาการจัดการ ภาควิชาบริหารธุรกิจ
2559อิทธิพลการใช้ภาษาอังกฤษในการติดต่อสื่อสารที่มีต่อประสิทธิภาพในการทำงานของพนักงานใน บรรษัทข้ามชาติ กรณีศึกษา บริษัท อาร์วันอินเตอร์เนชั่นแนล (ประเทศไทย) จำกัดกุลกานต์ เมเวส; ชวลิต แก้วสุขศรี; Faculty of Management Sciences (Business Administration); คณะวิทยาการจัดการ ภาควิชาบริหารธุรกิจ
2018อิทธิพลของการกู้คืนผลิตภัณฑ์และบริการ การตลาดแบบปากต่อปากผ่านทางอิเล็กทรอนิกส์และความไว้วางใจที่มีผลต่อความภักดีของผู้บริโภคในเขตพื้นที่อำเภอหาดใหญ่ จังหวัดสงขลาสุนันทา เหมทานนท์; เสาวรภย์ สุวรรณกิจ; Faculty of Management Sciences (Business Administration); คณะวิทยาการจัดการ ภาควิชาบริหารธุรกิจ
2020อิทธิพลของการดำเนินกิจการร้านขายยาตามมาตรฐานร้านยาคุณภาพที่มีต่อการวัดผลการดำเนินงานเชิงดุลยภาพของร้านขายยาใน 5 จังหวัดชายแดนภาคใต้มัทนชัย สุทธิพันธุ์; กฤติน เพ็ชร์บุญ; Faculty of Management Sciences (Business Administration); คณะวิทยาการจัดการ ภาควิชาบริหารธุรกิจ
2021อิทธิพลของการตลาดเชิงเนื้อหา การสื่อสารแบบปากต่อปากทางอิเล็กทรอนิกส์และทัศนคติต่อตราสินค้าที่ส่งผลต่อความตั้งใจซื้อซ้ำสินค้าผ่านสังคมออนไลน์ (อินสตาแกรม)ของ ผู้บริโภคในประเทศไทยสุนันทา เหมทานนท์; สุพัตรา เนื้ออ่อน; Faculty of Management Sciences (Business Administration); คณะวิทยาการจัดการ ภาควิชาบริหารธุรกิจ
2560อิทธิพลของการประยุกต์เทคนิคการบัญชีบริหารและการบริหารความเสี่ยงต่อความสำเร็จในการการดำเนินงานของสหกรณ์ออมทรัพย์ในประเทศไทยปาริชาติ มณีมัย; เต็มศิริ ไกรลาศ; Faculty of Management Sciences (Business Administration); คณะวิทยาการจัดการ ภาควิชาบริหารธุรกิจ