Browsing by Author Faculty of Commerce and Management

Showing results 22 to 35 of 35 < previous 
Issue DateTitleAuthor(s)
2021ปัจจัยการดำเนินกิจกรรมความรับผิดชอบต่อสังคมของผู้ประกอบธุรกิจ ยางพาราที่มีผลต่อความพึงพอใจของชุมชน กรณีศึกษา:บริษัท ศรีตรังแอโกรอินดัสทรี จำกัด (มหาชน) สาขาตรังนิพัฒน์ โพธิ์วิจิตร; เกรียงศักดิ์ เพทาย; Faculty of Commerce and Management; คณะพาณิชยศาสตร์และการจัดการ
2022ปัจจัยด้านคุณภาพ ความคุ้มค่าของการใช้บริการ และการบริหารลูกค้าสัมพันธ์ ที่ส่งผลต่อพฤติกรรมการเลือกใช้บริการขนส่งพัสดุของ ผู้ประกอบการ Social Commerce ในประเทศไทยจุไรรัตน์ พุทธรักษ์; นิพัฒน์ โพธิ์วิจิตร; ธีระ กุลวรวิทย์; Faculty of Commerce and Management; คณะพาณิชยศาสตร์และการจัดการ
2561-07ปัจจัยที่มีอิทธิพลต่อประสิทธิภาพการดำเนินงานของสหกรณ์อิสลามในเครือข่ายสหกรณ์อิสลามแห่งประเทศไทยฮานีฟ อุเซ่ง; พงษ์พิช เพชรสกุลวงศ์; Faculty of Commerce and Management; คณะพาณิชยศาสตร์และการจัดการ
2021ปัจจัยที่ส่งผลต่อความตั้งใจใช้งานซอฟต์แวร์การบริหารจัดการร้านค้าและบัญชีของธุรกิจค้าปลีกขนาดย่อม: กรณีศึกษา ธุรกิจค้าปลีกที่เข้าร่วมโครงการธงฟ้าประชารัฐปาริชาติ มณีมัย; ชญานนท์ คงทน; Faculty of Commerce and Management; คณะพาณิชยศาสตร์และการจัดการ
2021ปัจจัยในห่วงโซ่คุณค่าที่ส่งผลต่อความตั้งใจซื้อสินค้าของผู้บริโภคสีเขียวในยุคเศรษฐประสบการณ์พงศกร พิชยดนย์; ศศินันท์ ขุนทอง; Faculty of Commerce and Management; คณะพาณิชยศาสตร์และการจัดการ
2553ผลกระทบของพฤติกรรมการเสพติดอินเทอร์เน็ตและกิจกรรมบนอินเทอร์เน็ตต่อผลสัมฤทธิ์ทางการศึกษาของนักศึกษามหาวิทยาลัยสงขลานครินทร์ วิทยาเขตตรังสิริพรรณ แซ่ติ่ม; แสงนภา หิรัญมุทราภรณ์; สุพัฒธณา สุขรัตน์; อรชนก ช่องสมบัติ; Faculty of Commerce and Management; คณะพาณิชยศาสตร์และการจัดการ
2554พฤติกรรมการเรียนและเจตคติของนักศึกษาที่มีผลต่อผลสัมฤทธิ์ทางการเรียนวิชาสถิติพื้นฐานของนักศึกษา คณะพาณิชยศาสตร์และการจัดการ มหาวิทยาลัยสงขลานครินทร์ วิทยาเขตตรังอุดมลักษณ์ ราชสมบัติ; ชัยยา น้อยนารถ; Faculty of Commerce and Management; คณะพาณิชยศาสตร์และการจัดการ
2560รายงานวิจัยฉบับสมบูรณ์ คะแนนการกำกับดูแลกิจการและปัจจัยที่มีบทบาทต่อมูลค่าธุรกิจบริษัทจดทะเบียนในประเทศไทยภัทรพงศ์ เจริญกิจจารุกร; Faculty of Commerce and Management; คณะพาณิชยศาสตร์และการจัดการ
2552รายงานวิจัยฉบับสมบูรณ์โครงการศึกษาวิจัยเพื่อพัฒนาระบบให้บริการแผนที่ผ่านเว็บ : กรณีศึกษาพื้นที่จังหวัดสงขลาบานเย็น แซ่หลี; ศุภโชค สุขเกษม; ศิวิกา พฤฒิคิณี; ธิรดา ยงสถิตศักดิ์; รัตนา ทองย้อย; Faculty of Commerce and Management; คณะพาณิชยศาสตร์และการจัดการ; Faculty of Science and Industrial Technology; คณะวิทยาศาสตร์และเทคโนโลยีอุตสาหกรรม; Faculty of Environmental Management (Environmental Management); คณะการจัดการสิ่งแวดล้อม สาขาวิชาการจัดการสิ่งแวดล้อม
2021อิทธิพลของการยอมรับเทคโนโลยีต่อประสิทธิภาพการนำเสนอข้อมูลด้วยรูปแบบจินตทัศน์: กรณีศึกษาข้อมูลการวิเคราะห์ฐานะการเงินและผลการดำเนินงานตามแบบแสดงรายการข้อมูลประจำปี (แบบ 56-2)อรชนก ช่องสมบัติ; นัดดาพร ชัยพล; Faculty of Commerce and Management; คณะพาณิชยศาสตร์และการจัดการ
2561แนวทางในการพัฒนาคุณภาพการให้บริการออนไลน์ของธุรกิจที่จำหน่ายแพ็คเกจทัวร์ปิยะนุช ปรีชานนท์; กมลชนก เซ่งสวัสดิ์; Faculty of Commerce and Management; คณะพาณิชยศาสตร์และการจัดการ
2021แนวปฏิบัติที่ดีสำหรับการดำเนินธุรกิจพาณิชย์อิเล็กทรอนิกส์บนเครือข่ายสังคมออนไลน์ ของกลุ่มสินค้าหนึ่งตำบล หนึ่งผลิตภัณฑ์อัจฉรา หลีระพงศ์; ชนกภัทร ดาราสุริยงค์; Faculty of Commerce and Management; คณะพาณิชยศาสตร์และการจัดการ
2552โครงการสำรวจเพื่อประมวลข้อมูลนักการเมืองถิ่น : จังหวัดตรังภิญโญ ตันพิทยคุปต์; Faculty of Commerce and Management; คณะพาณิชยศาสตร์และการจัดการ
2021โมเดลความสัมพันธ์เชิงสาเหตุของการตลาดเชิงประสาทสัมผัสและการตลาดสื่อสังคมออนไลน์ที่ส่งผลต่อการตัดสินใจใช้บริการร้านกาแฟของเจเนอเรชั่น Yปิยะนุช ปรีชานนท์; ชัยยา น้อยนารถ; ณิชาพรรณ วัลละ; Faculty of Commerce and Management; คณะพาณิชยศาสตร์และการจัดการ