Browsing by Author วิทยาศาสตร์ศึกษา

Jump to: 0-9 A B C D E F G H I J K L M N O P Q R S T U V W X Y Z
or enter first few letters:  
Showing results 21 to 38 of 38 < previous 
Issue DateTitleAuthor(s)
2547ผลของการสอนซ่อมเสริมวิชาฟิสิกส์ เรื่องการเคลื่อนที่แบบวงกลม โดยใช้บทเรียนคอมพิวเตอร์ช่วยสอนในโรงเรียนเอกชนสอนศาสนาอิสลามปราณี ทองคำ; ปิติ สันหีม; วิทยาศาสตร์ศึกษา
2546ผลของการสอนตามแนวคิดวิทยาศาสตร์เทคโนโลยีและสังคม ที่มีต่อผลสัมฤทธิ์ทางการเรียนวิชาวิทยาศาสตร์และความสามารถ ในการคิดอย่างมีวิจารณญาณ ของนักศึกษาวิทยาลัยพลศึกษา จังหวัดกระบี่สุวิมล เขี้ยวแก้ว; ธิดารัตน์ คูหาพงศ์; วิทยาศาสตร์ศึกษา
2544ผลของการสอนโดยการเรียนแบบร่วมมือและการสนอตามคู่มือครูของ สสวท. ที่มีต่อผลสัมฤทธิ์ทางการเรียนวิชาวิทยาศาสตร์ ของนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 2สุวิมล เขี้ยวแก้ว; บุญริบ ฉิมพลีปักษ์; วิทยาศาสตร์ศึกษา
2551ผลของการเรียนการสอนบนเว็บเรื่องจีนและโครโมโซมของนักเรียนมัธยมศึกษาปีที่ 6 โรงเรียนเดชะปัตตนยานุกูล จังหวัดปัตตานี; สุรชัย ผาสุก; วิทยาศาสตร์ศึกษา
2551ผลของการเรียนรู้แบบใช้ปัญหาเป็นฐานต่อผลสัมฤทธิ์ทางการเรียนวิทยาศาสตร์ ลักษณะการเรียนรู้ด้วยตนเอง และความพึงพอใจต่อการจัดการเรียนรู้ ของนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 5ณัฐวิทย์ พจนตันติ; นัจญ์มีย์ สะอะ; วิทยาศาสตร์ศึกษา
2552ผลของการเรียนรู้โดยใช้ปัญหาเป็นฐานตามแนวคิดวิทยาศาสตร์ เทคโนโลยีและสังคม ของนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 5 โรงเรียนมูลนิธิอาซิซสถาน จังหวัดปัตตานีณัฐวิทย์ พจนตันติ; ซาฟีนา หลักแหล่ง; วิทยาศาสตร์ศึกษา
2549ผลของการเรียนแบบร่วมมือต่อผลสัมฤทธิ์ทางการเรียนวิชาวิทยาศาสตร์และความพึงพอใจต่อการจัดการเรียนรู้ของนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 2สุวิมล เขี้ยวแก้ว; ชาติชาย โพยมเมฆา; วิทยาศาสตร์ศึกษา
2547ผลของการใช้แผนผังมโนมติที่มีต่อผลสัมฤทธิ์ในการเปลี่ยนมโนมติ ของนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 1สุเทพ สันติวรานนท์; มนัสนันท์ หมาดนุ้ย; วิทยาศาสตร์ศึกษา
2553ผลของความเข้าใจและการจัดการเรียนรู้ธรรมชาติของวิทยาศาสตร์ของครูวิทยาศาสตร์ต่อความเข้าใจธรรมชาติของวิทยาศาสตร์ของนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 1 ในโรงเรียนขยายโอกาสทางการศึกษาขั้นพื้นฐานณัฐวิทย์ พจนตันติ; ชัย แก้วหนัน; วิทยาศาสตร์ศึกษา
2547ผลสัมฤทธิ์ด้านทักษะกระบวนการทางวิทยาศาสตร์ และเจตคติต่อวิชาปฏิบัติการฟิสิกส์ 1 ของนิสิตชั้นปีที่ 2 ที่มีวิธีการจัดกลุ่มต่างกันชิดชนก เชิงเชาว์; สุวิทย์ คงภักดี; วิทยาศาสตร์ศึกษา
2549ผลสัมฤทธิ์ในการเรียนวิชาฟิสิกส์และความสามารถด้านการคิดวิจารณญาณของนักเรียนที่ได้รับการสอนแบบสืบเสาะหาความรู้ประกอบการเขียนแผนผังมโนมติสุวิมล เขี้ยวแก้ว; จุฑารัตน์ ทองเนื้อห้า; วิทยาศาสตร์ศึกษา
2551ผลสัมฤทธิ์ในการเรียนวิชาวิทยาศาสตร์และเจตคติต่อวิชาวิทยาศาสตร์ของนักเรียนที่ได้รับการจัดการเรียนรู้ด้วยวัฏจักรการสืบเสาะหาความรู้ประกอบการเขียนแผนผังมโนมติสุวิมล เขี้ยวแก้ว; ฮัซลินดา อัลมะอาริฟีย์; วิทยาศาสตร์ศึกษา
2551ผลสัมฤทธิ์ในการเรียนวิชาเคมีและความสามารถในการคิดวิจาณญาณของนักเรียนที่ได้รับการจัดการเรียนรู้ด้วยวัฏจักรการสืบเสาะหาความรู้ประกอบการเขียนแผนผังมโนมติสุวิมล เขี้ยวแก้ว; ยามีล๊ะ อาบู; วิทยาศาสตร์ศึกษา
2542มโนมติที่คลาดเคลื่อนเรื่อง มวล แรง และกฎการเคลื่อนที่ ของนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาตอนปลาย จังหวัดพัทลุงพงศกร สุวรรณเดชา; นิคม ทองบุญ; วิทยาศาสตร์ศึกษา
2542มโนมติที่คลาดเคลื่อนเรื่องกรด-เบสของนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาตอนปลาย จังหวัดนครศรีธรรมราชสุวิมล เขี้ยวแก้ว; สุภาพร อินบุญนะ; วิทยาศาสตร์ศึกษา
2543มโนมติที่คลาดเคลื่อนเรื่องความเข้มข้นของสารละลายและการคำนวณหาปริมาณสารจากสมการเคมีของนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาตอนปลาย จังหวัดชุมพรสุวิมล เขี้ยวแก้ว; สุนทร พรจำเริญ; วิทยาศาสตร์ศึกษา
2542มโนมติที่คลาดเคลื่อนในเรื่องการเคลื่อนที่เป็นวงกลมของนักเรียน ชั้นมัธยมศึกษาตอนปลายในจังหวัดปัตตานีพงศกร สุวรรณเดชา; ประจวบ เรืองยังมี; วิทยาศาสตร์ศึกษา
2547สมรรถภาพพื้นฐานทางวิทยาศาสตร์และเทคโนโลยี ของนักศึกษาชั้นปีที่ 1 มหาวิทยาลัยสงขลานครินทร์ วิทยาเขตปัตตานี; วันเพ็ญ ชุมพร้อมญาติ; วิทยาศาสตร์ศึกษา