Browsing by Author ชลลดา เลาหวิริยานนท์

Showing results 1 to 9 of 9
Issue DateTitleAuthor(s)
2558การนำเสนอวัฒนธรรมในหนังสือเรียนภาษาอังกฤษชั้นมัธยมศึกษาตอนปลายและการรับรู้ของครูชลลดา เลาหวิริยานนท์; ศรัญญา วาหะรักษ์; Faculty of Liberal Arts (Languages and Linguistics); คณะศิลปศาสตร์ ภาควิชาภาษาและภาษาศาสตร์
2562การบูรณาการทักษะการรู้เท่าทันสื่อและสารสนเทศออนไลน์ในการสอนภาษาอังกฤษของผู้สอนวิชาภาษาอังกฤษในมหาวิทยาลัยในกำกับในภาคใต้ชลลดา เลาหวิริยานนท์; แพรพรรณ วรดี; Faculty of Liberal Arts (Languages and Linguistics); คณะศิลปศาสตร์ ภาควิชาภาษาและภาษาศาสตร์
2550การสอนฟังและพูดภาษาอังกฤษแบบเข้มให้แก่ชั้นนักเรียนประถมศึกษาปีที่ 2 จังหวัดนครศรีธรรมราชอำภา ชนินทรเทพ; ชลลดา เลาหวิริยานนท์; สมฤดี คงพุฒ; คณะศิลปศาสตร์ ภาควิชาภาษาและภาษาศาสตร์
2550ผลการอบรมแบบเข้มเพื่อพัฒนาทักษะการฟังและพูดภาษาอังกฤษให้แก่ครูที่สอนภาษาอังกฤษในช่วงชั้นที่ 1 ในจังหวัดนครศรีธรรมราชธัญลักษณ์ ลิ้มเพียรจัด; พวงทิพย์ ศรีวรรธนชาติ; ชลลดา เลาหวิริยานนท์; คณะศิลปศาสตร์ ภาควิชาภาษาและภาษาศาสตร์
2554ผลการใช้วิธีการสอนแบบโฟนิกส์ต่อความสามารถในการอ่านและเขียนของนักเรียนชั้นประถมศึกษาปีที่ 5ชลลดา เลาหวิริยานนท์; ฟาร์ติน่า สุมาลี; Faculty of Liberal Arts (Languages and Linguistics); คณะศิลปศาสตร์ ภาควิชาภาษาและภาษาศาสตร์
2557ผลของการสอนคำศัพท์เน้นรูปแบบโดยใช้แบบฝึกคำศัพท์ที่มีต่อความรู้คำศัพท์เชิงรับและเชิงสร้างของผู้เรียนภาษาอังกฤษสำหรับวิทยาศาสตร์และเทคโนโลยีชลลดา เลาหวิริยานนท์; ปารัท อุศมา; Faculty of Liberal Arts (Languages and Linguistics); คณะศิลปศาสตร์ ภาควิชาภาษาและภาษาศาสตร์
2559ผลของการใช้รูปแบบการสอนฟังพร้อมอ่านและการฟังเพียงอย่างเดียวที่มีต่อความสามารถในการฟังของนักเรียนระดับมัธยมศึกษาปีที่ 4ชลลดา เลาหวิริยานนท์; รอสดี จะปะกิยา; Faculty of Liberal Arts (Languages and Linguistics); คณะศิลปศาสตร์ ภาควิชาภาษาและภาษาศาสตร์
2559ผลของการใช้วีดีโอที่มีคำบรรยายภาษาอังกฤษใต้ภาพและวีดีโอที่ไม่มีคำบรรยายภาษาอังกฤษใต้ภาพเพื่อพัฒนาความสามารถทางการฟังสำหรับผู้เรียนชั้นประถมศึกษาปีที่ 5ชลลดา เลาหวิริยานนท์; ฐิตินันท์ อาจหาญ; Faculty of Liberal Arts (Languages and Linguistics); คณะศิลปศาสตร์ ภาควิชาภาษาและภาษาศาสตร์
2015ผลของการใช้เฟซบุ้กเป็นสื่อกลางในการสอนอ่านภาษาอังกฤษเฉพาะทางให้กับผู้เรียนที่มีความสามารถทางภาษาในระดับพื้นฐานชลลดา เลาหวิริยานนท์; วัชรพงษ์ หวันสมาน; Faculty of Liberal Arts (Languages and Linguistics); คณะศิลปศาสตร์ ภาควิชาภาษาและภาษาศาสตร์