Browsing by Author คณะวิทยาการจัดการ ภาควิชาบริหารธุรกิจ

Showing results 219 to 238 of 456 < previous   next >
Issue DateTitleAuthor(s)
2552จริยธรรมทางการตลาดของนักธุรกิจไทยศศิวิมล สุขบท; Faculty of Management Sciences (Business Administration); คณะวิทยาการจัดการ ภาควิชาบริหารธุรกิจ
2021ดิจิทัล ที่ส่งผลต่อความคิดเห็นในการพัฒนางานของพนักงานธนาคารกรุงไทย จำกัด (มหาชน) ในจังหวัดสงขลาบรรพต วิรุณราช; จุไรวรรณ ทองสองแก้ว; Faculty of Management Sciences (Business Administration); คณะวิทยาการจัดการ ภาควิชาบริหารธุรกิจ
2540ตัวกำหนดการเปลี่ยนแปลงวิธีคุมกำเนินภาคใต้ศรัณยา บุนนาค; คณะวิทยาการจัดการ ภาควิชาบริหารธุรกิจ
2541ตัวกำหนดอุปสงค์ที่อยู่อาศัยในภาคใต้ของประเทศไทย : กรณีศึกษาในอำเภอหาดใหญ่ศรัณยา บุนนาค; คณะวิทยาการจัดการ ภาควิชาบริหารธุรกิจ
2559ทักษะทางวิชาชีพในการปฏิบัติงานและคุณภาพการตรวจสอบภายใน: มุมมองของผู้รับบริการ มหาวิทยาลัยสงขลานครินทร์สมแก้ว รุ่งเลิศเกรียงไกร; ปาริชาต จันทสุรัส; Faculty of Management Sciences (Business Administration); คณะวิทยาการจัดการ ภาควิชาบริหารธุรกิจ
2528ทัศนคติ และลักษณะของผู้บริหารธุรกิจ จังหวัดสงขลาสุดา อิงคนินันท์; สมแก้ว รุ่งเลิศเกรียงไกร; คณะวิทยาการจัดการ ภาควิชาบริหารธุรกิจ
2532ทัศนคติของผู้บริโภคที่มีต่อการส่งเสริมการขายและการบริการในระดับการค้าปลีกเสาวภา มีถาวรกุล; เสาวณี จุลิรัชนีกร; คณะวิทยาการจัดการ ภาควิชาบริหารธุรกิจ
2541ทัศนคติของผู้ส่งออกภาคใต้ต่อท่าเรือน้ำลึกสงขลาเสาวณี จุลิรัชนีกร; คณะวิทยาการจัดการ ภาควิชาบริหารธุรกิจ
2524ทัศนคติของวงการธุรกิจภาคใต้ต่อสถาบันการศึกษาด้านธุรกิจ เขตอำเภอหาดใหญ่ จังหวัดสงขลาพรพิไล จุณณทัศน์; น้อย จันทร์อำไพ; คณะวิทยาการจัดการ ภาควิชาบริหารธุรกิจ
2563ทัศนคติต่อการชมวิดีโอโฆษณาบนยูทูปแบบทรูวิว และทัศนคติต่อตราสินค้าที่ส่งผลต่อความตั้งใจชมวิดีโอโฆษณา และความตั้งใจซื้อสินค้าออนไลน์ของผู้บริโภคชาวไทยศศิวิมล สุขบท; พัชราภรณ์ กล่อมเกลี้ยง; Faculty of Management Sciences (Business Administration); คณะวิทยาการจัดการ ภาควิชาบริหารธุรกิจ
2018ทัศนคติต่อการฝึกอบรม กรณีศึกษา : พนักงานฝ่ายปฏิบัติการ บริษัทตรวจสอบอุปกรณ์ ด้านความปลอดภัยทางทะเลแห่งหนึ่ง ในจังหวัดสงขลากุลกานต์ เมเวส; วรรณศิริ ไชยชนะ; Faculty of Management Sciences (Business Administration); คณะวิทยาการจัดการ ภาควิชาบริหารธุรกิจ
2525ธุริจการเลี้ยงสุกรกับปัญหาการตลาดไพรัช วัชรพันธุ์; ดวงสมร อรพินท์; คณะวิทยาการจัดการ ภาควิชาบริหารธุรกิจ
2556นวัตกรรมทางการตลาดเพื่อความได้เปรียบในการแข่งขันทางธุรกิจวิสาหกิจขนาดกลางและขนาดย่อม: กรณีศึกษาธุรกิจโรงแรมในเขตภาคใต้ฝั่งตะวันตกของประเทศไทยศศิวิมล สุขบท; สมัญญา คงศรีแก้ว; Faculty of Management Sciences (Business Administration); คณะวิทยาการจัดการ ภาควิชาบริหารธุรกิจ
2528นโยบายการฝึกอบรมขององค์การธุรกิจในท้องถิ่น ศึกษาเฉพาะกรณีจังหวัดสงขลาอำพร วิริยโกศล; คณะวิทยาการจัดการ ภาควิชาบริหารธุรกิจ
2530บทบาทการตัดสินใจซื้อสินค้าคงทนของสตรี : ศึกษาเปรียบเทียบระหว่างกลุ่มวัฒนธรรมจงพิศ ศิริรัตน์; สมแก้ว รุ่งเลิศเกรียงไกร; Faculty of Management Sciences (Business Administration); คณะวิทยาการจัดการ ภาควิชาบริหารธุรกิจ
2559บทบาทของกลยุทธ์ค้าปลีกที่มีต่อการพัฒนาผลการดำเนินงานของร้านค้าปลีกแบบดั้งเดิม: กรณีศึกษาร้านค้าปลีกแบบดั้งเดิมในอำเภอบางกล่ำ จังหวัดสงขลาสุนันทา เหมทานนท์; ประภัสสร รัตนพันธ์; Faculty of Management Sciences (Business Administration); คณะวิทยาการจัดการ ภาควิชาบริหารธุรกิจ
2560บทบาทของตัวแปรคั่นกลางในความสัมพันธ์ระหว่างระบบการบริหารงานที่มีประสิทธิภาพสูงกับผลการดำเนิงานของธุรกิจโรงแรมในประเทศไทยสุธินี ฤกษ์ขำ; สุธีรา เดชนครินทร์; Faculty of Management Sciences (Business Administration); คณะวิทยาการจัดการ ภาควิชาบริหารธุรกิจ
2526บทบาทของศาสนาพุทธและศาสนาอิสลาม ที่มีต่อการพัฒนาเศรษฐกิจและสังคมภาคใต้ศรัณยา บุนนาค; คณะวิทยาการจัดการ ภาควิชาบริหารธุรกิจ
2559บทบาทที่เกษตรกรคาดหวังและบทบาทปฏิบัติจริงของการยางแห่งประเทศไทย ในการพัฒนาเกษตรกรและสถาบันเกษตรกรชาวสวนยาง เขตจังหวัดประจวบคีรีขันธ์ทิพวรรณ จันทมณีโชติ; ธรรมพร พงศ์พัฒนะพฤทธิ์; Faculty of Management Sciences (Business Administration); คณะวิทยาการจัดการ ภาควิชาบริหารธุรกิจ
2018บุคลิกภาพของพนักงานบริษัทไทยยูเนี่ยนซีฟู้ด จำกัด ที่ส่งผลต่อความผูกพันในองค์กรพัฒนิจ โกญจนาท; รัชนี กาญจนคีรีธำรง; Faculty of Management Sciences (Business Administration); คณะวิทยาการจัดการ ภาควิชาบริหารธุรกิจ