Please use this identifier to cite or link to this item: http://kb.psu.ac.th/psukb/handle/2553/4850
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.authorเสาวภา มีถาวรกุลen_US
dc.contributor.authorเสาวณี จุลิรัชนีกรen_US
dc.date2532en_US
dc.date.accessioned2010-06-02T07:12:57Z-
dc.date.available2010-06-02T07:12:57Z-
dc.date.issued2532en_US
dc.identifier.urihttp://kb.psu.ac.th/psukb/handle/2553/4850-
dc.formatง, 97 (1) หน้าen_US
dc.language.isothen_US
dc.publisherมหาวิทยาลัยสงขลานครินทร์en_US
dc.subjectการส่งเสริมการขายen_US
dc.subjectการขายปลีก หาดใหญ่ (สงขลา)en_US
dc.subjectการขายปลีก นครศรีธรรมราชen_US
dc.titleทัศนคติของผู้บริโภคที่มีต่อการส่งเสริมการขายและการบริการในระดับการค้าปลีกen_US
dc.typeงานวิจัยen_US
dc.contributor.departmentคณะวิทยาการจัดการ ภาควิชาบริหารธุรกิจen_US
Appears in Collections:460 Research

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
license.html118 BHTMLView/Open
title.PDF51.39 kBAdobe PDFView/Open


Items in PSU Knowledge Bank are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.