กรุณาใช้ตัวระบุนี้เพื่ออ้างอิงหรือเชื่อมต่อรายการนี้:
http://kb.psu.ac.th/psukb/handle/2553/4840
ชื่อเรื่อง: | การแบ่งส่วนตลาดและทางเลือกตลาดเป้าหมายผลิตภัณฑ์สมุนไพรไทย |
ชื่อเรื่องอื่นๆ: | |
ผู้แต่ง/ผู้ร่วมงาน: | ศศิวิมล สุขบท คณะวิทยาการจัดการ ภาควิชาบริหารธุรกิจ |
คำสำคัญ: | ผลิตภัณฑ์สมุนไพร การตลาด |
วันที่เผยแพร่: | 2547 |
สำนักพิมพ์: | มหาวิทยาลัยสงขลานครินทร์ |
URI: | http://kb.psu.ac.th/psukb/handle/2553/4840 |
ปรากฏในกลุ่มข้อมูล: | 460 Research |
แฟ้มในรายการข้อมูลนี้:
แฟ้ม | รายละเอียด | ขนาด | รูปแบบ | |
---|---|---|---|---|
license.html | 118 B | HTML | ดู/เปิด | |
appen.pdf | 89.76 kB | Adobe PDF | ดู/เปิด | |
biblio.pdf | 28.64 kB | Adobe PDF | ดู/เปิด | |
ch5.pdf | 740.96 kB | Adobe PDF | ดู/เปิด | |
ch4.pdf | 2.69 MB | Adobe PDF | ดู/เปิด | |
ch3.pdf | 37.48 kB | Adobe PDF | ดู/เปิด | |
ch2.pdf | 331.37 kB | Adobe PDF | ดู/เปิด | |
ch1.pdf | 149.44 kB | Adobe PDF | ดู/เปิด | |
content.pdf | 33.05 kB | Adobe PDF | ดู/เปิด | |
preface.pdf | 16.85 kB | Adobe PDF | ดู/เปิด | |
abs.pdf | 42.16 kB | Adobe PDF | ดู/เปิด | |
title.pdf | 97.01 kB | Adobe PDF | ดู/เปิด |
รายการทั้งหมดในระบบคิดีได้รับการคุ้มครองลิขสิทธิ์ มีการสงวนสิทธิ์เว้นแต่ที่ระบุไว้เป็นอื่น