Please use this identifier to cite or link to this item:
http://kb.psu.ac.th/psukb/handle/2553/4040
Full metadata record
DC Field | Value | Language |
---|---|---|
dc.contributor.author | อารี นุ้ยบ้านด่าน | en_US |
dc.contributor.author | จินตนา ดำเกลี้ยง | en_US |
dc.contributor.author | ทิพมาส ชิณวงศ์ | en_US |
dc.contributor.author | ประนอม หนูเพชร | en_US |
dc.date | 2551 | en_US |
dc.date.accessioned | 2010-06-02T06:45:20Z | - |
dc.date.available | 2010-06-02T06:45:20Z | - |
dc.date.issued | 2551 | en_US |
dc.identifier.uri | http://kb.psu.ac.th/psukb/handle/2553/4040 | - |
dc.description.sponsorship | en_US | |
dc.format | ช, 51 แผ่น : แผนภูมิ ; + ซีดี 1 แผ่น | en_US |
dc.language.iso | th | en_US |
dc.publisher | มหาวิทยาลัยสงขลานครินทร์ | en_US |
dc.subject | สมาธิ | en_US |
dc.subject | การแผ่เมตตา | en_US |
dc.subject | ความเครียด (จิตวิทยา) | en_US |
dc.subject | นักศึกษาพยาบาล | en_US |
dc.title | ผลของการฝึกสมาธิแบบเมตตาภาวนาต่อความเครียดของนักศึกษาพยาบาล มหาวิทยาลัยสงขลานครินทร์ | en_US |
dc.title.alternative | en_US | |
dc.type | งานวิจัย | en_US |
dc.contributor.department | คณะพยาบาลศาสตร์ ภาควิชาการพยาบาลศัลยศาสตร์ | en_US |
dc.contributor.department | คณะพยาบาลศาสตร์ ภาควิชาการพยาบาลอายุรศาสตร์ | en_US |
Appears in Collections: | 641 Research |
Files in This Item:
File | Description | Size | Format | |
---|---|---|---|---|
license.html | 118 B | HTML | View/Open | |
appen2.pdf | 40.67 kB | Adobe PDF | View/Open | |
appen1.pdf | 9.67 kB | Adobe PDF | View/Open | |
biblio.pdf | 78.82 kB | Adobe PDF | View/Open | |
ch5.pdf | 68.06 kB | Adobe PDF | View/Open | |
ch4.pdf | 257.44 kB | Adobe PDF | View/Open | |
ch3.pdf | 108.06 kB | Adobe PDF | View/Open | |
ch2.pdf | 441.06 kB | Adobe PDF | View/Open | |
ch1.pdf | 102.35 kB | Adobe PDF | View/Open | |
content.pdf | 64.79 kB | Adobe PDF | View/Open | |
abs.pdf | 53.77 kB | Adobe PDF | View/Open | |
title.pdf | 15.66 kB | Adobe PDF | View/Open |
Items in PSU Knowledge Bank are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.