กรุณาใช้ตัวระบุนี้เพื่ออ้างอิงหรือเชื่อมต่อรายการนี้:
http://kb.psu.ac.th/psukb/handle/2553/2855
ระเบียนเมทาดาทาแบบเต็ม
ฟิลด์ DC | ค่า | ภาษา |
---|---|---|
dc.contributor.author | วรศักดิ์ วงษ์รอด | en_US |
dc.date | 2547 | en_US |
dc.date.accessioned | 2010-05-06T05:48:57Z | - |
dc.date.available | 2010-05-06T05:48:57Z | - |
dc.date.issued | 2547 | en_US |
dc.identifier.uri | http://kb.psu.ac.th/psukb/handle/2553/2855 | - |
dc.description | วิทยานิพนธ์ (วศ.ม.(วิศวกรรมโยธา))--มหาวิทยาลัยสงขลานครินทร์, 2547 | en_US |
dc.format | (16) 157 แผ่น : ภาพประกอบ | en_US |
dc.language.iso | th | en_US |
dc.publisher | มหาวิทยาลัยสงขลานครินทร์ | en_US |
dc.subject | ทางหลวง หาดใหญ่ (สงขลา) | en_US |
dc.title | การศึกษารูปแบบทางแยกต่างระดับที่เหมาะสม : กรณีศึกษา สี่แยกคลองหวะ (ทางแยก ทางหลวงหมายเลข 43 กับ ทางหลวงหมายเลข 4) | en_US |
dc.title.alternative | A study of appropriate grade separated intersection : Klong Wa intersection (Highway 43 and highway 4) case study | en_US |
dc.type | วิทยานิพนธ์ | en_US |
dc.contributor.department | คณะวิศวกรรมศาสตร์ (วิศวกรรมโยธา) | en_US |
dc.contributor.department | บัณฑิตวิทยาลัย สาขาวิชาวิศวกรรมโยธา | - |
ปรากฏในกลุ่มข้อมูล: | 220 Thesis |
แฟ้มในรายการข้อมูลนี้:
แฟ้ม | รายละเอียด | ขนาด | รูปแบบ | |
---|---|---|---|---|
license.html | 118 B | HTML | ดู/เปิด | |
241967.pdf | 2.76 MB | Adobe PDF | ดู/เปิด | |
241967_bibli.pdf | 56.09 kB | Adobe PDF | ดู/เปิด | |
241967_ch6.pdf | 135.74 kB | Adobe PDF | ดู/เปิด | |
241967_ch5.pdf | 380.45 kB | Adobe PDF | ดู/เปิด | |
241967_ch4.pdf | 278.86 kB | Adobe PDF | ดู/เปิด | |
241967_ch3.pdf | 122.17 kB | Adobe PDF | ดู/เปิด | |
241967_ch2.pdf | 317.18 kB | Adobe PDF | ดู/เปิด | |
241967_ch1.pdf | 84.94 kB | Adobe PDF | ดู/เปิด | |
241967_con.pdf | 45.23 kB | Adobe PDF | ดู/เปิด | |
241967_ab.pdf | 77.09 kB | Adobe PDF | ดู/เปิด | |
241967_ti.pdf | 37.45 kB | Adobe PDF | ดู/เปิด |
รายการทั้งหมดในระบบคิดีได้รับการคุ้มครองลิขสิทธิ์ มีการสงวนสิทธิ์เว้นแต่ที่ระบุไว้เป็นอื่น