กรุณาใช้ตัวระบุนี้เพื่ออ้างอิงหรือเชื่อมต่อรายการนี้: http://kb.psu.ac.th/psukb/handle/2553/2855
ระเบียนเมทาดาทาแบบเต็ม
ฟิลด์ DC ค่าภาษา
dc.contributor.authorวรศักดิ์ วงษ์รอดen_US
dc.date2547en_US
dc.date.accessioned2010-05-06T05:48:57Z-
dc.date.available2010-05-06T05:48:57Z-
dc.date.issued2547en_US
dc.identifier.urihttp://kb.psu.ac.th/psukb/handle/2553/2855-
dc.descriptionวิทยานิพนธ์ (วศ.ม.(วิศวกรรมโยธา))--มหาวิทยาลัยสงขลานครินทร์, 2547en_US
dc.format(16) 157 แผ่น : ภาพประกอบen_US
dc.language.isothen_US
dc.publisherมหาวิทยาลัยสงขลานครินทร์en_US
dc.subjectทางหลวง หาดใหญ่ (สงขลา)en_US
dc.titleการศึกษารูปแบบทางแยกต่างระดับที่เหมาะสม : กรณีศึกษา สี่แยกคลองหวะ (ทางแยก ทางหลวงหมายเลข 43 กับ ทางหลวงหมายเลข 4)en_US
dc.title.alternativeA study of appropriate grade separated intersection : Klong Wa intersection (Highway 43 and highway 4) case studyen_US
dc.typeวิทยานิพนธ์en_US
dc.contributor.departmentคณะวิศวกรรมศาสตร์ (วิศวกรรมโยธา)en_US
dc.contributor.departmentบัณฑิตวิทยาลัย สาขาวิชาวิศวกรรมโยธา-
ปรากฏในกลุ่มข้อมูล:220 Thesis

แฟ้มในรายการข้อมูลนี้:
แฟ้ม รายละเอียด ขนาดรูปแบบ 
license.html118 BHTMLดู/เปิด
241967.pdf2.76 MBAdobe PDFดู/เปิด
241967_bibli.pdf56.09 kBAdobe PDFดู/เปิด
241967_ch6.pdf135.74 kBAdobe PDFดู/เปิด
241967_ch5.pdf380.45 kBAdobe PDFดู/เปิด
241967_ch4.pdf278.86 kBAdobe PDFดู/เปิด
241967_ch3.pdf122.17 kBAdobe PDFดู/เปิด
241967_ch2.pdf317.18 kBAdobe PDFดู/เปิด
241967_ch1.pdf84.94 kBAdobe PDFดู/เปิด
241967_con.pdf45.23 kBAdobe PDFดู/เปิด
241967_ab.pdf77.09 kBAdobe PDFดู/เปิด
241967_ti.pdf37.45 kBAdobe PDFดู/เปิด


รายการทั้งหมดในระบบคิดีได้รับการคุ้มครองลิขสิทธิ์ มีการสงวนสิทธิ์เว้นแต่ที่ระบุไว้เป็นอื่น