กรุณาใช้ตัวระบุนี้เพื่ออ้างอิงหรือเชื่อมต่อรายการนี้:
http://kb.psu.ac.th/psukb/handle/2553/2566
ระเบียนเมทาดาทาแบบเต็ม
ฟิลด์ DC | ค่า | ภาษา |
---|---|---|
dc.contributor.author | จุฑารัตน์ โชติรุจิรานนท์ | en_US |
dc.date | 2546 | en_US |
dc.date.accessioned | 2010-05-06T05:39:47Z | - |
dc.date.available | 2010-05-06T05:39:47Z | - |
dc.date.issued | 2546 | en_US |
dc.identifier.uri | http://kb.psu.ac.th/psukb/handle/2553/2566 | - |
dc.description | วิทยานิพนธ์ (ศษ.ม. (จิตวิทยาการศึกษา))--มหาวิทยาลัยสงขลานครินทร์, 2546 | en_US |
dc.format | (10) 129 แผ่น : แผนภูมิ | en_US |
dc.language.iso | th | en_US |
dc.publisher | มหาวิทยาลัยสงขลานครินทร์ | en_US |
dc.subject | ภาษาไทย การอ่าน | en_US |
dc.subject | ความเข้าใจในการอ่าน | en_US |
dc.title | ผลของกลวิธีการจดบันทึกแบบแผนผังความคิดและวิธีสรุปความที่มีต่อผลสัมฤทธิ์ทางการอ่าน วิชาภาษาไทยของนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 2 ที่มีภาษาแม่ต่างกัน | en_US |
dc.title.alternative | Effects of Note-taking strategies through Mind-mapping and summarizing on Thai reading achievement of mattayomsuksa two students with different mother tongues | en_US |
dc.type | วิทยานิพนธ์ | en_US |
dc.contributor.department | บัณฑิตวิทยาลัย สาขาวิชาจิตวิทยาการศึกษา | en_US |
dc.contributor.department | คณะศึกษาศาสตร์ (จิตวิทยาการศึกษา) | - |
ปรากฏในกลุ่มข้อมูล: | 286 Thesis |
แฟ้มในรายการข้อมูลนี้:
แฟ้ม | รายละเอียด | ขนาด | รูปแบบ | |
---|---|---|---|---|
license.html | 118 B | HTML | ดู/เปิด | |
239825.pdf | 92.73 kB | Adobe PDF | ดู/เปิด |
รายการทั้งหมดในระบบคิดีได้รับการคุ้มครองลิขสิทธิ์ มีการสงวนสิทธิ์เว้นแต่ที่ระบุไว้เป็นอื่น