Please use this identifier to cite or link to this item: http://kb.psu.ac.th/psukb/handle/2553/2559
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.authorชัชฎาภรณ์ ศรีพัฒนพิบูลen_US
dc.date2544en_US
dc.date.accessioned2010-05-06T05:39:37Z-
dc.date.available2010-05-06T05:39:37Z-
dc.date.issued2544en_US
dc.identifier.urihttp://kb.psu.ac.th/psukb/handle/2553/2559-
dc.descriptionวิทยานิพนธ์ (ศษ.ม. (จิตวิทยาการศึกษา))--มหาวิทยาลัยสงขลานครินทร์, 2544en_US
dc.format(12) 170 แผ่นen_US
dc.language.isothen_US
dc.publisherมหาวิทยาลัยสงขลานครินทร์en_US
dc.subjectครูประถมศึกษา การศึกษาและการสอนen_US
dc.subjectครูประถมศึกษา ทัศนคติen_US
dc.subjectเด็กที่มีปัญหาในการเรียนรู้ การศึกษาขั้นประถมen_US
dc.subjectความบกพร่องทางสติปัญญาen_US
dc.titleปัจจัยที่สัมพันธ์กับการจัดการเรียนของครูในชั้นเรียนปกติที่มีต่อเด็กบกพร่องทางสติปัญญา ระดับประถมศึกษาen_US
dc.title.alternativeFactors relating to teachers' instruction in regular classroom with mental retardation of mainstream students in elementary leveleen_US
dc.typeวิทยานิพนธ์en_US
dc.contributor.departmentบัณฑิตวิทยาลัย สาขาวิชาจิตวิทยาการศึกษาen_US
dc.contributor.departmentคณะศึกษาศาสตร์ (จิตวิทยาการศึกษา)-
Appears in Collections:286 Thesis

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
license.html118 BHTMLView/Open
218304.pdf920.36 kBAdobe PDFView/Open


Items in PSU Knowledge Bank are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.