กรุณาใช้ตัวระบุนี้เพื่ออ้างอิงหรือเชื่อมต่อรายการนี้: http://kb.psu.ac.th/psukb/handle/2553/2243
ชื่อเรื่อง: ผลของการใช้เทคนิคการจัดการห้องเรียนประกอบการสอนโจทย์ปัญหาที่มีต่อผลสัมฤทธิ์ทางการเรียนคณิตศาสตร์และพฤติกรรมทางสังคมของนักเรียนชั้นประถมศึกษาปีที่ 2 ในจังหวัดยะลา
ชื่อเรื่องอื่นๆ: Effects of using classroom management techniques in problem-solving instruction on mathematics achievement and social behavior of prathomsuksa two students in Changwat Yala
ผู้แต่ง/ผู้ร่วมงาน: มาหะมะ ลาเต๊ะ
คณะศึกษาศาสตร์ (การประถมศึกษา)
คำสำคัญ: การสอน ยะลา;คณิตศาสตร์ การศึกษาและการสอน (ประถมศึกษา);การใช้ประโยชน์จากห้องเรียน
วันที่เผยแพร่: 2546
สำนักพิมพ์: มหาวิทยาลัยสงขลานครินทร์
รายละเอียด: วิทยานิพนธ์ (ศษ.ม. (การประถมศึกษา))--มหาวิทยาลัยสงขลานครินทร์, 2546
URI: http://kb.psu.ac.th/psukb/handle/2553/2243
ปรากฏในกลุ่มข้อมูล:270 Thesis

แฟ้มในรายการข้อมูลนี้:
แฟ้ม รายละเอียด ขนาดรูปแบบ 
license.html118 BHTMLดู/เปิด
233070.pdf3.17 MBAdobe PDFดู/เปิด


รายการทั้งหมดในระบบคิดีได้รับการคุ้มครองลิขสิทธิ์ มีการสงวนสิทธิ์เว้นแต่ที่ระบุไว้เป็นอื่น