กรุณาใช้ตัวระบุนี้เพื่ออ้างอิงหรือเชื่อมต่อรายการนี้:
http://kb.psu.ac.th/psukb/handle/2553/2243
ชื่อเรื่อง: | ผลของการใช้เทคนิคการจัดการห้องเรียนประกอบการสอนโจทย์ปัญหาที่มีต่อผลสัมฤทธิ์ทางการเรียนคณิตศาสตร์และพฤติกรรมทางสังคมของนักเรียนชั้นประถมศึกษาปีที่ 2 ในจังหวัดยะลา |
ชื่อเรื่องอื่นๆ: | Effects of using classroom management techniques in problem-solving instruction on mathematics achievement and social behavior of prathomsuksa two students in Changwat Yala |
ผู้แต่ง/ผู้ร่วมงาน: | มาหะมะ ลาเต๊ะ คณะศึกษาศาสตร์ (การประถมศึกษา) |
คำสำคัญ: | การสอน ยะลา;คณิตศาสตร์ การศึกษาและการสอน (ประถมศึกษา);การใช้ประโยชน์จากห้องเรียน |
วันที่เผยแพร่: | 2546 |
สำนักพิมพ์: | มหาวิทยาลัยสงขลานครินทร์ |
รายละเอียด: | วิทยานิพนธ์ (ศษ.ม. (การประถมศึกษา))--มหาวิทยาลัยสงขลานครินทร์, 2546 |
URI: | http://kb.psu.ac.th/psukb/handle/2553/2243 |
ปรากฏในกลุ่มข้อมูล: | 270 Thesis |
แฟ้มในรายการข้อมูลนี้:
แฟ้ม | รายละเอียด | ขนาด | รูปแบบ | |
---|---|---|---|---|
license.html | 118 B | HTML | ดู/เปิด | |
233070.pdf | 3.17 MB | Adobe PDF | ดู/เปิด |
รายการทั้งหมดในระบบคิดีได้รับการคุ้มครองลิขสิทธิ์ มีการสงวนสิทธิ์เว้นแต่ที่ระบุไว้เป็นอื่น