Please use this identifier to cite or link to this item: http://kb.psu.ac.th/psukb/handle/2553/2127
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.authorชัชวาลย์ ฮาสุวรรณกิจen_US
dc.date2546en_US
dc.date.accessioned2010-05-06T05:25:17Z-
dc.date.available2010-05-06T05:25:17Z-
dc.date.issued2546en_US
dc.identifier.urihttp://kb.psu.ac.th/psukb/handle/2553/2127-
dc.descriptionวิทยานิพนธ์ (วท.ม. (วิทยาการคอมพิวเตอร์))--มหาวิทยาลัยสงขลานครินทร์, 2546en_US
dc.format(12) 81 แผ่น : ภาพประกอบ, แผนผังen_US
dc.language.isothen_US
dc.publisherมหาวิทยาลัยสงขลานครินทร์en_US
dc.subjectศูนย์ตอบรับโทรศัพท์en_US
dc.titleระบบศูนย์โทรศัพท์อัตโนมัติ สำหรับการบริการสอบถามข้อมูล : กรณีศึกษาการบริการสอบถามข้อมูลของภาควิชาวิทยาการคอมพิวเตอร์ คณะวิทยาศาสตร์ มหาวิทยาลัยสงขลานครินทร์en_US
dc.title.alternativeA call center for interactive information service system : A case study for information service of department of computer science faculty of science, Prince of Songkla Universityen_US
dc.typeวิทยานิพนธ์en_US
dc.contributor.departmentคณะวิทยาศาสตร์ (วิทยาการคอมพิวเตอร์)en_US
Appears in Collections:344 Thesis

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
license.html118 BHTMLView/Open
239545.pdf70.03 kBAdobe PDFView/Open
239545_app3.pdf56.42 kBAdobe PDFView/Open
239545_app2.pdf246.32 kBAdobe PDFView/Open
239545_app1.pdf179.86 kBAdobe PDFView/Open
239545_bibli.pdf54.48 kBAdobe PDFView/Open
239545_ch7.pdf88.74 kBAdobe PDFView/Open
239545_ch6.pdf81.8 kBAdobe PDFView/Open
239545_ch5.pdf408.34 kBAdobe PDFView/Open
239545_ch4.pdf157.97 kBAdobe PDFView/Open
239545_ch3.pdf215.26 kBAdobe PDFView/Open
239545_ch2.pdf231.45 kBAdobe PDFView/Open
239545_ch1.pdf100.86 kBAdobe PDFView/Open
239545_con.pdf78.95 kBAdobe PDFView/Open
239545_ab.pdf68.56 kBAdobe PDFView/Open
239545_ti.pdf33.8 kBAdobe PDFView/Open


Items in PSU Knowledge Bank are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.