กรุณาใช้ตัวระบุนี้เพื่ออ้างอิงหรือเชื่อมต่อรายการนี้:
http://kb.psu.ac.th/psukb/handle/2553/2127
ชื่อเรื่อง: | ระบบศูนย์โทรศัพท์อัตโนมัติ สำหรับการบริการสอบถามข้อมูล : กรณีศึกษาการบริการสอบถามข้อมูลของภาควิชาวิทยาการคอมพิวเตอร์ คณะวิทยาศาสตร์ มหาวิทยาลัยสงขลานครินทร์ |
ชื่อเรื่องอื่นๆ: | A call center for interactive information service system : A case study for information service of department of computer science faculty of science, Prince of Songkla University |
ผู้แต่ง/ผู้ร่วมงาน: | ชัชวาลย์ ฮาสุวรรณกิจ คณะวิทยาศาสตร์ (วิทยาการคอมพิวเตอร์) |
คำสำคัญ: | ศูนย์ตอบรับโทรศัพท์ |
วันที่เผยแพร่: | 2546 |
สำนักพิมพ์: | มหาวิทยาลัยสงขลานครินทร์ |
รายละเอียด: | วิทยานิพนธ์ (วท.ม. (วิทยาการคอมพิวเตอร์))--มหาวิทยาลัยสงขลานครินทร์, 2546 |
URI: | http://kb.psu.ac.th/psukb/handle/2553/2127 |
ปรากฏในกลุ่มข้อมูล: | 344 Thesis |
แฟ้มในรายการข้อมูลนี้:
แฟ้ม | รายละเอียด | ขนาด | รูปแบบ | |
---|---|---|---|---|
license.html | 118 B | HTML | ดู/เปิด | |
239545.pdf | 70.03 kB | Adobe PDF | ดู/เปิด | |
239545_app3.pdf | 56.42 kB | Adobe PDF | ดู/เปิด | |
239545_app2.pdf | 246.32 kB | Adobe PDF | ดู/เปิด | |
239545_app1.pdf | 179.86 kB | Adobe PDF | ดู/เปิด | |
239545_bibli.pdf | 54.48 kB | Adobe PDF | ดู/เปิด | |
239545_ch7.pdf | 88.74 kB | Adobe PDF | ดู/เปิด | |
239545_ch6.pdf | 81.8 kB | Adobe PDF | ดู/เปิด | |
239545_ch5.pdf | 408.34 kB | Adobe PDF | ดู/เปิด | |
239545_ch4.pdf | 157.97 kB | Adobe PDF | ดู/เปิด | |
239545_ch3.pdf | 215.26 kB | Adobe PDF | ดู/เปิด | |
239545_ch2.pdf | 231.45 kB | Adobe PDF | ดู/เปิด | |
239545_ch1.pdf | 100.86 kB | Adobe PDF | ดู/เปิด | |
239545_con.pdf | 78.95 kB | Adobe PDF | ดู/เปิด | |
239545_ab.pdf | 68.56 kB | Adobe PDF | ดู/เปิด | |
239545_ti.pdf | 33.8 kB | Adobe PDF | ดู/เปิด |
รายการทั้งหมดในระบบคิดีได้รับการคุ้มครองลิขสิทธิ์ มีการสงวนสิทธิ์เว้นแต่ที่ระบุไว้เป็นอื่น