กรุณาใช้ตัวระบุนี้เพื่ออ้างอิงหรือเชื่อมต่อรายการนี้: http://kb.psu.ac.th/psukb/handle/2553/2127
ชื่อเรื่อง: ระบบศูนย์โทรศัพท์อัตโนมัติ สำหรับการบริการสอบถามข้อมูล : กรณีศึกษาการบริการสอบถามข้อมูลของภาควิชาวิทยาการคอมพิวเตอร์ คณะวิทยาศาสตร์ มหาวิทยาลัยสงขลานครินทร์
ชื่อเรื่องอื่นๆ: A call center for interactive information service system : A case study for information service of department of computer science faculty of science, Prince of Songkla University
ผู้แต่ง/ผู้ร่วมงาน: ชัชวาลย์ ฮาสุวรรณกิจ
คณะวิทยาศาสตร์ (วิทยาการคอมพิวเตอร์)
คำสำคัญ: ศูนย์ตอบรับโทรศัพท์
วันที่เผยแพร่: 2546
สำนักพิมพ์: มหาวิทยาลัยสงขลานครินทร์
รายละเอียด: วิทยานิพนธ์ (วท.ม. (วิทยาการคอมพิวเตอร์))--มหาวิทยาลัยสงขลานครินทร์, 2546
URI: http://kb.psu.ac.th/psukb/handle/2553/2127
ปรากฏในกลุ่มข้อมูล:344 Thesis

แฟ้มในรายการข้อมูลนี้:
แฟ้ม รายละเอียด ขนาดรูปแบบ 
license.html118 BHTMLดู/เปิด
239545.pdf70.03 kBAdobe PDFดู/เปิด
239545_app3.pdf56.42 kBAdobe PDFดู/เปิด
239545_app2.pdf246.32 kBAdobe PDFดู/เปิด
239545_app1.pdf179.86 kBAdobe PDFดู/เปิด
239545_bibli.pdf54.48 kBAdobe PDFดู/เปิด
239545_ch7.pdf88.74 kBAdobe PDFดู/เปิด
239545_ch6.pdf81.8 kBAdobe PDFดู/เปิด
239545_ch5.pdf408.34 kBAdobe PDFดู/เปิด
239545_ch4.pdf157.97 kBAdobe PDFดู/เปิด
239545_ch3.pdf215.26 kBAdobe PDFดู/เปิด
239545_ch2.pdf231.45 kBAdobe PDFดู/เปิด
239545_ch1.pdf100.86 kBAdobe PDFดู/เปิด
239545_con.pdf78.95 kBAdobe PDFดู/เปิด
239545_ab.pdf68.56 kBAdobe PDFดู/เปิด
239545_ti.pdf33.8 kBAdobe PDFดู/เปิด


รายการทั้งหมดในระบบคิดีได้รับการคุ้มครองลิขสิทธิ์ มีการสงวนสิทธิ์เว้นแต่ที่ระบุไว้เป็นอื่น