กรุณาใช้ตัวระบุนี้เพื่ออ้างอิงหรือเชื่อมต่อรายการนี้:
http://kb.psu.ac.th/psukb/handle/2553/1523
ระเบียนเมทาดาทาแบบเต็ม
ฟิลด์ DC | ค่า | ภาษา |
---|---|---|
dc.contributor.author | Waneewan Srisuwan | en_US |
dc.date | 2004 | en_US |
dc.date.accessioned | 2010-05-06T04:52:01Z | - |
dc.date.available | 2010-05-06T04:52:01Z | - |
dc.date.issued | 2004 | en_US |
dc.identifier.uri | http://kb.psu.ac.th/psukb/handle/2553/1523 | - |
dc.description | Thesis (M.B.A., Hospitality and Tourism Management)--Prince of Songkla University, 2004 | en_US |
dc.format | [17] 242 leaves | en_US |
dc.language.iso | en | en_US |
dc.publisher | Prince of Songkla University | en_US |
dc.subject | Culture and tourism Thailand | en_US |
dc.subject | Tourism Thailand | en_US |
dc.subject | Tourism Marketing Thailand | en_US |
dc.subject | Touris trade Thailand | en_US |
dc.subject | Tourist trade Marketing | en_US |
dc.subject | Tourism Thailand | en_US |
dc.title | Marketing strategies for sustainable cultural tourism in the South of Thailand : a case of Nakhon Si Thammarat | en_US |
dc.title.alternative | กลยุทธ์การตลาดการท่องเที่ยวเชิงวัฒนธรรมอย่างยั่งยืนภาคใต้กรณีศึกษา จังหวัดนครศรีธรรมราช | en_US |
dc.type | Thesis | en_US |
dc.contributor.department | Prince of Songkla University Faculty of Service Industries (Hospitality and Tourism Management International Program) | en_US |
ปรากฏในกลุ่มข้อมูล: | 816 Thesis |
แฟ้มในรายการข้อมูลนี้:
แฟ้ม | รายละเอียด | ขนาด | รูปแบบ | |
---|---|---|---|---|
license.html | 118 B | HTML | ดู/เปิด | |
267071_app.pdf | 214.1 kB | Adobe PDF | ดู/เปิด | |
267071_bibli.pdf | 67.64 kB | Adobe PDF | ดู/เปิด | |
267071_ch4.pdf | 369.45 kB | Adobe PDF | ดู/เปิด | |
267071_ch3.pdf | 128.62 kB | Adobe PDF | ดู/เปิด | |
267071_ch2.pdf | 202.31 kB | Adobe PDF | ดู/เปิด | |
267071_ch1.pdf | 101.54 kB | Adobe PDF | ดู/เปิด | |
267071_con.pdf | 114.45 kB | Adobe PDF | ดู/เปิด | |
267071_ab.pdf | 113.7 kB | Adobe PDF | ดู/เปิด | |
267071_ti.pdf | 52.23 kB | Adobe PDF | ดู/เปิด |
รายการทั้งหมดในระบบคิดีได้รับการคุ้มครองลิขสิทธิ์ มีการสงวนสิทธิ์เว้นแต่ที่ระบุไว้เป็นอื่น