กรุณาใช้ตัวระบุนี้เพื่ออ้างอิงหรือเชื่อมต่อรายการนี้: http://kb.psu.ac.th/psukb/handle/2553/1510
ชื่อเรื่อง: Marketing strategies for real estate developers targeting long stay tourists and expatriates in Phuket
ชื่อเรื่องอื่นๆ: กลยุทธ์การตลาดอสังหาริมทรัพย์สำหรับนักท่องเที่ยวพำนักระยะยาวและชาวต่างประเทศที่ทำงานในจังหวัดภูเก็ต
ผู้แต่ง/ผู้ร่วมงาน: Oraphan Tungsomboon
Prince of Songkla University Faculty of Service Industries (Hospitality and Tourism Management International Program)
คำสำคัญ: Real estate business Marketing;Real estate agents;Real estate business Thailand;Tourist trade Thailand
วันที่เผยแพร่: 2007
สำนักพิมพ์: Prince of Songkla University
รายละเอียด: Thesis (M.B.A., Hospitality and Tourism Management)--Prince of Songkla University, 2007
URI: http://kb.psu.ac.th/psukb/handle/2553/1510
ปรากฏในกลุ่มข้อมูล:816 Thesis

แฟ้มในรายการข้อมูลนี้:
แฟ้ม รายละเอียด ขนาดรูปแบบ 
license.html118 BHTMLดู/เปิด
293892_app.pdf366.16 kBAdobe PDFดู/เปิด
293892_bibli.pdf78.38 kBAdobe PDFดู/เปิด
293892_ch4.pdf156.09 kBAdobe PDFดู/เปิด
293892_ch3.pdf279.28 kBAdobe PDFดู/เปิด
293892_ch2.pdf63.93 kBAdobe PDFดู/เปิด
293892_ch1.pdf293.64 kBAdobe PDFดู/เปิด
293892_con.pdf78.52 kBAdobe PDFดู/เปิด
293892_ab.pdf78.13 kBAdobe PDFดู/เปิด
293892_ti.pdf98.24 kBAdobe PDFดู/เปิด


รายการทั้งหมดในระบบคิดีได้รับการคุ้มครองลิขสิทธิ์ มีการสงวนสิทธิ์เว้นแต่ที่ระบุไว้เป็นอื่น