กรุณาใช้ตัวระบุนี้เพื่ออ้างอิงหรือเชื่อมต่อรายการนี้: http://kb.psu.ac.th/psukb/handle/2553/1496
ชื่อเรื่อง: The effects of using pre-, while-, and post-reading questioning strategies on reading comprehension of prathomsuksa 6 students at Pattani municipality school 4
ชื่อเรื่องอื่นๆ: ผลของการใช้กลยุทธ์การตั้งคำถามก่อน ระหว่างและหลังการอ่านต่อการอ่านเพื่อความเข้าใจของนักเรียนชั้นประถม 6 โรงเรียนเทศบาล 4 จังหวัดปัตตานี
ผู้แต่ง/ผู้ร่วมงาน: Jureeporn Malelohid
Prince of Songkla University Faculty of Liberal Arts (Applied Linguistics)
คำสำคัญ: Questioning Thailand;Education, Primary Thailand;Reading (Primary) Thailand;Reading (Primary) Thailand;Reading comprehension Thailand
วันที่เผยแพร่: 2006
สำนักพิมพ์: Prince of Songkla University
รายละเอียด: Thesis (M.A., Applied Linguistics)--Prince of Songkla University, 2006
URI: http://kb.psu.ac.th/psukb/handle/2553/1496
ปรากฏในกลุ่มข้อมูล:890 Thesis

แฟ้มในรายการข้อมูลนี้:
แฟ้ม รายละเอียด ขนาดรูปแบบ 
license.html118 BHTMLดู/เปิด
274580_app.pdf193.7 kBAdobe PDFดู/เปิด
274580_bibli.pdf92.35 kBAdobe PDFดู/เปิด
274580_ch5.pdf99.8 kBAdobe PDFดู/เปิด
274580_ch4.pdf151.42 kBAdobe PDFดู/เปิด
274580_ch3.pdf105.87 kBAdobe PDFดู/เปิด
274580_ch2.pdf141.97 kBAdobe PDFดู/เปิด
274580_ch1.pdf102.33 kBAdobe PDFดู/เปิด
274580_con.pdf87 kBAdobe PDFดู/เปิด
274580_ab.pdf122.51 kBAdobe PDFดู/เปิด
274580_ti.pdf40.69 kBAdobe PDFดู/เปิด


รายการทั้งหมดในระบบคิดีได้รับการคุ้มครองลิขสิทธิ์ มีการสงวนสิทธิ์เว้นแต่ที่ระบุไว้เป็นอื่น