Issue Date | Title | Author(s) |
2019 | กลยุทธ์การตลาดสำหรับกลุ่มนักท่องเที่ยวอินเดียของโรงแรมในจังหวัดภูเก็ต | อภิรมย์ พรหมจรรยา; ปิยะพันธ์ บุญเนื่อง; Faculty of Management Sciences (Business Administration); คณะวิทยาการจัดการ ภาควิชาบริหารธุรกิจ |
2019 | การรับรู้เรื่องราวของข้าวสังข์หยดเมืองพัทลุงที่ส่งผลต่อความตั้งใจซื้อของผู้บริโภค | สุมนา ลาภาโรจน์กิจ; จินดารัตน์ ชูสง; Faculty of Management Sciences (Business Administration); คณะวิทยาการจัดการ ภาควิชาบริหารธุรกิจ |
2019 | อิทธิพลของปัจจัยด้านจิตวิทยาต่อความตั้งใจซื้ออาหารฟังก์ชันของผู้บริโภคชาวไทยในจังหวัดสงขลา | ธีรศักดิ์ จินดาบถ; ธนวรรณ แก้วจันทร์; Faculty of Management Sciences (Business Administration); คณะวิทยาการจัดการ ภาควิชาบริหารธุรกิจ |
2019 | พฤติกรรมการหลีกเลี่ยงโฆษณาบนโปรแกรมประยุกต์เฟซบุ๊กของกลุ่ม Generation C | ศศิวิมล สุขบท; ฉัตรฎาพร นาคขาว; Faculty of Management Sciences (Business Administration); คณะวิทยาการจัดการ ภาควิชาบริหารธุรกิจ |
2019 | ความสัมพันธ์ระหว่างการจัดการพลังงานและการวัดผลการดำเนินงานเชิงดุลยภาพในอุตสาหกรรมภาคใต้ | มัทนชัย สุทธิพันธุ์; ศุภมาส ดุริยรัฐการ; Faculty of Management Sciences (Business Administration); คณะวิทยาการจัดการ ภาควิชาบริหารธุรกิจ |
2019 | องค์ประกอบแรงจูงใจที่มีอิทธิพลต่อการตัดสินใจซื้อผลิตภัณฑ์ที่ผลิตมาจากพลาสติกชีวภาพของผู้บริโภคในกลุ่มวัย Millennial : กรณีศึกษานักศึกษามหาวิทยาลัยสงขลานครินทร์ วิทยาเขตหาดใหญ่ จังหวัดสงขลา | ศศิวิมล สุขบท; ฟาอิซ กะสัมพันธ์; Faculty of Management Sciences (Business Administration); คณะวิทยาการจัดการ ภาควิชาบริหารธุรกิจ |
2019 | อิทธิพลของการสื่อสารแบบปากต่อปากผ่านทางอิเล็กทรอนิกส์ในเชิงบวกและเชิงลบที่มีต่อการตัดสินใจใช้บริการโรงแรมระดับ 2-3 ดาว ของนักท่องเที่ยวชาวไทย | สุนันทา เหมทานนท์; ชนนิกานต์ เสมอภพ; Faculty of Management Sciences (Business Administration); คณะวิทยาการจัดการ ภาควิชาบริหารธุรกิจ |
2023 | ความสนใจซื้ออสังหาริมทรัพย์ประเภทที่อยู่อาศัยในพื้นที่ใกล้เคียงอำเภอหาดใหญ่ จังหวัดสงขลา | บรรพต วิรุณราช; สุพิชญา ประทุมพร; Faculty of Management Sciences (Business Administration); คณะวิทยาการจัดการ ภาควิชาบริหารธุรกิจ |
2023 | ปัจจัยส่วนบุคคลและปัจจัยส่วนประสมทางการตลาดบริการที่ส่งผลต่อกระบวนการตัดสินใจเลือกใช้บริการของโรงเรียนสอนขับรถที่ได้รับการรับรองจากกรมการขนส่งทางบกในจังหวัดสงขลาเพื่อการพัฒนาที่ยั่งยืน | อรญา สุวรรณโณ; อมรรัตน์ เจนศิริเจริญวงศ์; Faculty of Management Sciences (Business Administration); คณะวิทยาการจัดการ ภาควิชาบริหารธุรกิจ |
2023 | Motivation Factors Influencing Thai Customers’ Repurchase Intention in Thai Domestic Air Transportation Service During the Covid-19 Pandemic | Sumana Laparojkit; Panuvat Aramchot; Faculty of Management Sciences (Business Administration); คณะวิทยาการจัดการ ภาควิชาบริหารธุรกิจ |
2023 | อิทธิพลของการรับรู้เทคโนโลยีการจัดงานเศรษฐกิจเทศกาลต่อความตั้งใจในการมาท่องเที่ยวซ้ำของนักท่องเที่ยวชาวมาเลเซีย | วันอามีนา บอสตัน อลี; ณัฐวรา เซ็มแม้นหมัด; Faculty of Management Sciences (Business Administration); คณะวิทยาการจัดการ ภาควิชาบริหารธุรกิจ |
2022 | การยอมรับเทคโนโลยีและพฤติกรรมผู้บริโภคในภาคใต้ที่มีอิทธิพลต่อความตั้งใจซื้อเครื่องดื่มปราศจากแอลกอฮอล์ผ่านช่องทางออนไลน์ | อรญา สุวรรณโณ; มณฑาทิพย์ ส่งศรี; Faculty of Management Sciences (Business Administration); คณะวิทยาการจัดการ ภาควิชาบริหารธุรกิจ |
2022 | ความต้องการของผู้เข้าร่วมงานในการใช้บริการสถานที่จัดงานไมซ์ประเภทห้องประชุม ในจังหวัดสงขลาในสถานการณ์การแพร่ระบาดโรคโควิด-19 | ทรงสิน ธีระกุลพิศุทธิ์; ณัฐฐิญา มณีโชคชูโรจน์; Faculty of Management Sciences (Business Administration); คณะวิทยาการจัดการ ภาควิชาบริหารธุรกิจ |
2018 | ปัจจัยที่มีผลต่อการยอมรับใช้งานคิวอาร์เพย์เมนต์ของผู้ประกอบการธุรกิจขนาดย่อมในจังหวัดสงขลา | ปาริชาติ เบ็ญฤทธิ์; พิมพ์รภัส ธนาภรนนทศิริ; Faculty of Management Sciences (Business Administration); คณะวิทยาการจัดการ ภาควิชาบริหารธุรกิจ |
2019 | การรับรู้คุณค่าด้านสิ่งแวดล้อม และการรับรู้ความสำคัญของส่วนประสมทางการตลาด สีเขียวที่มีผลต่อความตั้งใจซื้อผลิตภัณฑ์เพื่อสิ่งแวดล้อมฉลากเขียว ของผู้บริโภคในจังหวัดสงขลา | สุนันทา เหมทานนท์; ณฐนันท์ ฉินอังกูร; Faculty of Management Sciences (Business Administration); คณะวิทยาการจัดการ ภาควิชาบริหารธุรกิจ |
2018 | ประสิทธิภาพการดำเนินงานของสหกรณ์อิสลามในเครือข่ายสหกรณ์อิสลามแห่งประเทศไทย | พงษ์พิช เพชรสกุลวงศ์; ฮานีฟ อุเซ่ง; Faculty of Management Sciences (Business Administration); คณะวิทยาการจัดการ ภาควิชาบริหารธุรกิจ |
2019 | แนวทางการปรับตัวทางการตลาดของร้านค้าปลีกวัสดุก่อสร้างแบบดั้งเดิมในจังหวัดสงขลา | สิริภัทร์ โชติช่วง; วันทนีย์ บัวลอย; Faculty of Management Sciences (Business Administration); คณะวิทยาการจัดการ ภาควิชาบริหารธุรกิจ |
2018 | อิทธิพลของการกู้คืนผลิตภัณฑ์และบริการ การตลาดแบบปากต่อปากผ่านทางอิเล็กทรอนิกส์และความไว้วางใจที่มีผลต่อความภักดีของผู้บริโภคในเขตพื้นที่อำเภอหาดใหญ่ จังหวัดสงขลา | สุนันทา เหมทานนท์; เสาวรภย์ สุวรรณกิจ; Faculty of Management Sciences (Business Administration); คณะวิทยาการจัดการ ภาควิชาบริหารธุรกิจ |
2018 | ปัจจัยความรักและความภักดีที่มีอิทธิพลต่อการสื่อสารแบบปากต่อปากในตราธนาคารกรุงไทยเขตภาพใต้ตอนล่าง | ศศิวิมล สุขบท; ชยรพ จันทร์ชุม; Faculty of Management Sciences (Business Administration); คณะวิทยาการจัดการ ภาควิชาบริหารธุรกิจ |
2022 | การศึกษาผลกระทบของสังคมและเศรษฐกิจของการจัดงานไมซ์แบบดิจิทัลของสงขลาไมซ์ซิตี้ในสถานการณ์แพร่ระบาดของโควิด-19 | ทรงสิน ธีระกุลพิศุทธิ์; พศวัต เกตศรัทธา; Faculty of Management Sciences (Business Administration); คณะวิทยาการจัดการ ภาควิชาบริหารธุรกิจ |