Skip navigation
Home
Browse
Communities
& Collections
Browse Items by:
Issue Date
Author
Title
Subject
Submit Date
Help/Manuals
Help
PSUKB User Manual(Thai)
PSUKB User Manual (Thai)
Thesis Submission Manual(English)
Submission Manual (English)
Thesis Submission Manual(Thai)
Submission Manual (Thai)
Thesis Submission How-to(Video)
Thesis Submission How-to (Video)
PSUKB Operation Manual (Thai)
PSUKB Operation Manual (Thai)
About PSUKB
About Us
About Us
Policy
Policy
Language
ไทย
English
Sign in:
My PSU Knowledge Bank
Receive email
updates
Edit Profile
PSU Knowledge Bank
Faculty of Management Sciences
460 Business Administration
460 Thesis : [186]
Collection home page
Browse
Subscribe to this collection to receive daily e-mail notification of new additions
Collection's Items (Sorted by Submit Date in Descending order): 21 to 40 of 185
< previous
next >
Issue Date
Title
Author(s)
2021
การเลือกใช้บริการห้องพักผ่าน Agency ในแบบ Sharing Economy ของนักท่องเที่ยวไทยที่เดินทางไปยังต่างประเทศ
วรางคณา ตันฑสันติสกุล
;
ชาญวิทย์ ชินกิจการ
;
Faculty of Management Sciences (Business Administration)
;
คณะวิทยาการจัดการ ภาควิชาบริหารธุรกิจ
2022
อิทธิพลของแนวปฏิบัติด้านการจัดการทรัพยากรมนุษย์ต่อพฤติกรรมสร้างนวัตกรรมในการทำงานของพนักงานในอุตสาหกรรมโทรคมนาคมของประเทศไทย
วิษณุพงษ์ โพธิพิรุฬห์
;
ผกาวรรณ ไพรัตน์
;
Faculty of Management Sciences (Business Administration)
;
คณะวิทยาการจัดการ ภาควิชาบริหารธุรกิจ
2022
อิทธิพลของทุนของคณะกรรมการสหกรณ์และจริยธรรมของคณะกรรมการสหกรณ์ต่อผลการดำเนินงานของสหกรณ์ในประเทศไทย : วิธีวิจัยแบบผสมผสาน
วิษณุพงษ์ โพธิพิรุฬห์
;
ศิดดิก ลาลีวัน
;
Faculty of Management Sciences (Business Administration)
;
คณะวิทยาการจัดการ ภาควิชาบริหารธุรกิจ
2022
การประเมินความพร้อมในการเป็นองค์กรแห่งการพัฒนานักประกอบการของวิทยาลัยสังกัดสำนักงานคณะกรรมการการอาชีวศึกษาในจังหวัดภาคใต้
บรรพต วิรุณราช
;
ฐิติมา ชัยพรมเขียว
;
Faculty of Management Sciences (Business Administration)
;
คณะวิทยาการจัดการ ภาควิชาบริหารธุรกิจ
2022
OFD Platform Factors, Customer Experience, Attitude and Behavioral Intention towards OFD Service in Southern of Thailand
Wanamina Bostan Ali
;
Hadear Hayeebanung
;
Faculty of Management Sciences (Business Administration)
;
คณะวิทยาการจัดการ ภาควิชาบริหารธุรกิจ
2565
กลยุทธ์ส่วนประสมทางการตลาดที่มีอิทธิพลต่อการตัดสินใจเข้าร่วมงานวิ่งถนนในประเทศไทยหลังโควิด-19
พัชราภรณ์ บุญเลื่อง
;
ภัทรวดี อ่อนเอกสิทธิ์
;
Faculty of Management Sciences (Business Administration)
;
คณะวิทยาการจัดการ ภาควิชาบริหารธุรกิจ
2021
อิทธิพลของการตลาดเชิงเนื้อหา การสื่อสารแบบปากต่อปากทางอิเล็กทรอนิกส์และทัศนคติต่อตราสินค้าที่ส่งผลต่อความตั้งใจซื้อซ้ำสินค้าผ่านสังคมออนไลน์ (อินสตาแกรม)ของ ผู้บริโภคในประเทศไทย
สุนันทา เหมทานนท์
;
สุพัตรา เนื้ออ่อน
;
Faculty of Management Sciences (Business Administration)
;
คณะวิทยาการจัดการ ภาควิชาบริหารธุรกิจ
2563
ปัจจัยลักษณะของบริษัทที่มีความสัมพันธ์กับโครงสร้างเงินทุนของบรรษัทภิบาลในตลาดหลักทรัพย์แห่งประเทศไทย
ศิริลักษณ์ บางโชคดี
;
สุพิพัฒน์ ราชแพทยาคม
;
Faculty of Management Sciences (Business Administration)
;
คณะวิทยาการจัดการ ภาควิชาบริหารธุรกิจ
2563
ทัศนคติต่อการชมวิดีโอโฆษณาบนยูทูปแบบทรูวิว และทัศนคติต่อตราสินค้าที่ส่งผลต่อความตั้งใจชมวิดีโอโฆษณา และความตั้งใจซื้อสินค้าออนไลน์ของผู้บริโภคชาวไทย
ศศิวิมล สุขบท
;
พัชราภรณ์ กล่อมเกลี้ยง
;
Faculty of Management Sciences (Business Administration)
;
คณะวิทยาการจัดการ ภาควิชาบริหารธุรกิจ
2563
อิทธิพลของทัศนคติต่อเกย์ผู้มีชื่อเสียงในฐานะผู้ทรงอิทธิพลของตราสินค้าที่มีต่อภาพลักษณ์ตราสินค้า บุคลิกภาพตราสินค้า และความตั้งใจซื้อสินค้าของผู้บริโภค
ศศิวิมล สุขบท
;
เอกพันธุ์ ศรีเจริญ
;
Faculty of Management Sciences (Business Administration)
;
คณะวิทยาการจัดการ ภาควิชาบริหารธุรกิจ
2563
ปัจจัยที่มีอิทธิพลต่อการคงอยู่ของพยาบาลวิชาชีพ กรณีศึกษาโรงพยาบาลเอกชน อำเภอหาดใหญ่ จังหวัดสงขลา
ดรณีกร สุปันตี
;
ชญานี จุลบล
;
Faculty of Management Sciences (Business Administration)
;
คณะวิทยาการจัดการ ภาควิชาบริหารธุรกิจ
2020
ความขัดแย้งของการทำงานต่อครอบครัว : กรณีศึกษาของพนักงานขายนอกสถานที่ ธุรกิจโทรศัพท์มือถือในเขตพื้นที่ภาคใต้ตอนล่าง
ศิรินุช ลอยกุลนันท์
;
ชูขวัญ เย็นใจชน
;
Faculty of Management Sciences (Business Administration)
;
คณะวิทยาการจัดการ ภาควิชาบริหารธุรกิจ
2020
อิทธิพลของการดำเนินกิจการร้านขายยาตามมาตรฐานร้านยาคุณภาพที่มีต่อการวัดผลการดำเนินงานเชิงดุลยภาพของร้านขายยาใน 5 จังหวัดชายแดนภาคใต้
มัทนชัย สุทธิพันธุ์
;
กฤติน เพ็ชร์บุญ
;
Faculty of Management Sciences (Business Administration)
;
คณะวิทยาการจัดการ ภาควิชาบริหารธุรกิจ
2021
Applying the Technology Acceptance Model to Explore the Cambodian Consumer’s Intention to Purchase Beauty and Personal Care Products Online
Wanamina Bostan Ali
;
Kuoch, Dana
;
Faculty of Management Sciences (Business Administration)
;
คณะวิทยาการจัดการ ภาควิชาบริหารธุรกิจ
2015
การพัฒนาผู้ประกอบธุรกิจนำเที่ยวขนาดกลางและขนาดย่อมในจังหวัดตรังสู่ประชาคมเศรษฐกิจอาเซียน
สุธินี ฤกษ์ขำ
;
สกล ทวีพัฒนะพงศ์
;
Faculty of Management Sciences (Business Administration)
;
คณะวิทยาการจัดการ ภาควิชาบริหารธุรกิจ
2016
The Relationship between HR Practices and Employee Intention to Leave the Hospitality Industry in Bhutan
Suthinee Rurkkhum
;
Jangchuk Dema
;
Faculty of Management Sciences (Business Administration)
;
คณะวิทยาการจัดการ ภาควิชาบริหารธุรกิจ
2021
ดิจิทัล ที่ส่งผลต่อความคิดเห็นในการพัฒนางานของพนักงานธนาคารกรุงไทย จำกัด (มหาชน) ในจังหวัดสงขลา
บรรพต วิรุณราช
;
จุไรวรรณ ทองสองแก้ว
;
Faculty of Management Sciences (Business Administration)
;
คณะวิทยาการจัดการ ภาควิชาบริหารธุรกิจ
2556
รูปแบบกิจกรรมการท่องเที่ยงเชิงวัฒนธรรมโดยการมีส่วนร่วมของชุมชนในเขตเมืองเก่าสงขลา
จุรีรัตน์ บัวแก้ว
;
สวรรษ์พร อุดมรัตน์
;
Faculty of Management Sciences (Business Administration)
;
คณะวิทยาการจัดการ ภาควิชาบริหารธุรกิจ
2562
การรับรู้ความเสี่ยงและความไว้วางใจที่ส่งผลต่อความตั้งใจในการทำธุรกรรมทางการเงินผ่านธนาคารบนมือถือของลูกค้าธนาคารกรุงไทย จำกัด (มหาชน) ในจังหวัดสงขลา
ศศิวิมล สุขบท
;
กษมา จินกูล
;
Faculty of Management Sciences (Business Administration)
;
คณะวิทยาการจัดการ ภาควิชาบริหารธุรกิจ
2562
ประสบการณ์ตราสินค้าที่ส่งผลต่อความภักดีในตราสินค้าเครื่องประดับเงินแบรนด์ไทย
ศศิวิมล สุขบท
;
ทิพยสุดา จันทร์เกื้อ
;
Faculty of Management Sciences (Business Administration)
;
คณะวิทยาการจัดการ ภาควิชาบริหารธุรกิจ
Collection's Items (Sorted by Submit Date in Descending order): 21 to 40 of 185
< previous
next >
Discover
Author
1
Amarawan Pentrakan
1
Apisara Kaewthaworn
1
Attapon Nakram
1
Chuen, Seong Ooi
1
Dommaphat Boonchoo
1
Hadear Hayeebanung
1
Jangchuk Dema
1
Keanika Ridleun
1
Kuoch, Dana
1
Mahamat Abdourrahmane
.
next >
Subject
5
นักท่องเที่ยว
4
การเลือกของผู้บริโภค
4
บริษัทมหาชน ไทย
4
ผู้บริโภค
3
การบริหารองค์ความรู้
3
ความพอใจของผู้บริโภค
3
บริษัทมหาชน
2
การกำหนดราคา
2
การกำหนดราคาสินค้า
2
การควบคุมภายใน
.
next >
Date issued
133
2500 - 2565
52
2005 - 2099
Has File(s)
185
true