Collection's Items (Sorted by Submit Date in Descending order): 1 to 20 of 467
Issue Date | Title | Author(s) |
2023 | การพัฒนารูปแบบการจัดการเรียนรู้วิทยาศาสตร์ตามแนวคิดสะเต็มศึกษาเพื่อส่งเสริมความฉลาดรู้ทางวิทยาศาสตร์และเจตคติต่อวิทยาศาสตร์ของนักเรียนชั้นประถมศึกษาปีที่ 6 | ฮามีด๊ะ มูสอ; นารีมะห์ วาโด; Faculty of Education (Learning, Teaching, and Curriculum program); คณะศึกษาศาสตร์ สาขาวิชาการเรียนรู้ การสอน และหลักสูตร |
2023 | การจัดการเรียนรู้แบบเปิดที่ส่งเสริมสมรรถนะการแปลความหมายข้อมูลและการใช้ประจักษ์พยานเชิงวิทยาศาสตร์สำหรับนักเรียนชั้นประถมศึกษาปีที่ 5 | รัชดา เชาวน์เสฏฐกุล; โนรอัซมา อดุลศรีศิลป์; Faculty of Education (Learning, Teaching, and Curriculum program); คณะศึกษาศาสตร์ สาขาวิชาการเรียนรู้ การสอน และหลักสูตร |
2023 | การพัฒนาหลักสูตรบูรณาการเรื่อง “กึมม๊วก: สาน-ศาสตร์-ศิลป์ ร่องรอย วัฒนธรรมและภูมิปัญญา” โดยใช้โครงงานเป็นฐานเพื่อส่งเสริมทักษะอาชีพและความสามารถในการแก้ปัญหาอย่างสร้างสรรค์ สำหรับนักเรียนระดับมัธยมศึกษาตอนต้น โรงเรียนพื้นที่เกาะ จังหวัดสตูล | อลิสรา ชมชื่น; เกศริน บินสัน; Faculty of Education (Learning, Teaching, and Curriculum program); คณะศึกษาศาสตร์ สาขาวิชาการเรียนรู้ การสอน และหลักสูตร |
2022 | ผลของการจัดการเรียนรู้โดยใช้ปรากฏการณ์เป็นฐาน เพื่อส่งเสริมสมรรถนะความเป็นพลเมืองที่เข้มแข็งของนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 3 | ฮามีด๊ะ มูสอ; อัสหมะ หะยียูโซะ; Faculty of Education (Learning, Teaching, and Curriculum program); คณะศึกษาศาสตร์ สาขาวิชาการเรียนรู้ การสอน และหลักสูตร |
2023 | ผลของการจัดการเรียนรู้ด้วยกระบวนการคิดเชิงออกแบบที่ส่งเสริมทักษะกระบวนทางวิทยาศาสตร์ และความคิดสร้างสรรค์ทางวิทยาศาสตร์ของนักเรียน ระดับชั้นประถมศึกษาปีที่ 5 | ศุภกาญจน์ บัวทิพย์; นัยน์เนตร มณีไสย; Faculty of Education (Learning, Teaching, and Curriculum program); คณะศึกษาศาสตร์ สาขาวิชาการเรียนรู้ การสอน และหลักสูตร |
2022 | การจัดการเรียนรู้แบบ SAWQAR เพื่อพัฒนาทักษะการอ่านจับใจความสำคัญของผู้เรียนระดับชั้นประถมศึกษาปีที่ 2 | สุพรรษา สุวรรณชาตรี; รอปีอะ มะวี; Faculty of Education (Learning, Teaching, and Curriculum program); คณะศึกษาศาสตร์ สาขาวิชาการเรียนรู้ การสอน และหลักสูตร |
2022 | การพัฒนาทักษะการเคลื่อนไหวโดยใช้โปรแกรมการฝึกการทำงานร่วมกันของระบบประสาทและกล้ามเนื้อของนักเรียนระดับชั้นประถมศึกษาตอนต้น ในจังหวัดภาคใต้ชายแดน | นัทธี บุญจันทร์; ธีระดนัยษ์ สาระภี; Faculty of Education (Learning, Teaching, and Curriculum program); คณะศึกษาศาสตร์ สาขาวิชาการเรียนรู้ การสอน และหลักสูตร |
2022 | การพัฒนาโปรแกรมการฝึกออกกำลังกายโดยใช้น้ำหนักตัวเพื่อสร้างเสริมสุขสมรรถนะสำหรับนักเรียนชั้นประถมศึกษาตอนปลายในจังหวัดปัตตานี | ถาวรินทร รักษ์บำรุง; นิสมาน มะสีละ; Faculty of Education (Learning, Teaching, and Curriculum program); คณะศึกษาศาสตร์ สาขาวิชาการเรียนรู้ การสอน และหลักสูตร |
2021 | การพัฒนาแบบวัดสมรรถนะครูด้านการจัดการเรียนรู้ตามมาตรฐานวิชาชีพครู ของนักศึกษาวิชาชีพครู | มัฮดี แวดราแม; ซัมซูดิน มามะ; Faculty of Education (Learning, Teaching, and Curriculum program); คณะศึกษาศาสตร์ สาขาวิชาการเรียนรู้ การสอน และหลักสูตร |
2022 | การพัฒนาการจัดการเรียนรู้แบบ PROSA เพื่อส่งเสริมความคิดสร้างสรรค์ สำหรับนักเรียนในระดับชั้นมัธยมศึกษาตอนปลาย | สุพรรษา สุวรรณชาตรี; นัจญม๊ะ ง๊ะสมัน; Faculty of Education (Learning, Teaching, and Curriculum program); คณะศึกษาศาสตร์ สาขาวิชาการเรียนรู้ การสอน และหลักสูตร |
2022 | การศึกษาความคิดสร้างสรรค์ทางคณิตศาสตร์และเจตคติที่มีต่อคณิตศาสตร์ของนักเรียนชั้นประถมศึกษาปีที่ 5 ที่เรียนด้วยวิธีการแบบเปิด | รัชดา เชาวน์เสฏฐกุล; อรรถพร เพชรสงค์; Faculty of Education (Learning, Teaching, and Curriculum program); คณะศึกษาศาสตร์ สาขาวิชาการเรียนรู้ การสอน และหลักสูตร |
2536 | การวินิจฉัยข้อบกพร่อง ในการแก้โจทย์ปัญหาคณิตศาสตร์ของนักเรียน ชั้นประถมศึกษาปีที่ 4 | อนันต์ ทิพย์รัตน์; บุญสำรวย กฤตานุพงศ์; Faculty of Education (Learning, Teaching, and Curriculum program); คณะศึกษาศาสตร์ สาขาวิชาการเรียนรู้ การสอน และหลักสูตร |
2561 | ผลของการจัดการเรียนรู้ด้วยรูปแบบการสืบเสาะแบบมีการโต้แย้งที่มีต่อผลสัมฤทธิ์ ทางการเรียนชีววิทยา การคิดวิเคราะห์ และความพึงพอใจต่อการจัดการเรียนรู้ ของนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 4 | ณัฐวิทย, พจนตันติ; พาอีหม๊ะ, เจะสา; Faculty of Education (Education); คณะศึกษาศาสตร์ ภาควิชาการศึกษา |
2561 | ผลของการจัดการเรียนรู้เรื่อง ปริมาณสัมพันธ์ ตามแนวคิดห้องเรียนกลับทางร่วมกับ โมเดล T5 แบบกระดาษ ที่มีต่อความสาเร็จของชิ้นงาน ผลสัมฤทธิ์ทางการเรียน ความรับผิดชอบต่อการเรียน และความพึงพอใจของนักเรียน ชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 4 โรงเรียนเบญจมราชูทิศ จังหวัดปัตตานี | ณัฐินี, โมพันธุ์; ซัลซาบีลา, สาและ; Faculty of Education (Education); คณะศึกษาศาสตร์ ภาควิชาการศึกษา |
2561 | ผลของการจัดการเรียนรู้ตามรูปแบบการสอนมุ่งประสบการณ์ภาษาแบบประยุกต์ (CLEA) ที่มีต่อทักษะการอ่านภาษาไทยของนักเรียนที่อ่านไม่ได้ระดับชั้นประถมศึกษาปีที่ 5 | ธีระยุทธ, รัชชะ; ฮามีนะ, โซ๊ะสะตา; Faculty of Education (Education); คณะศึกษาศาสตร์ ภาควิชาการศึกษา |
2561 | ผลของการจัดการเรียนการสอนโดยใช้วิธีการแบบเปิดร่วมกับการศึกษาชั้นเรียนที่มีต่อความสามารถในการแก้ปัญหาและความคิดสร้างสรรค์ทางคณิตศาสตร์ ของนักเรียนชั้นประถมศึกษาปีที่ 6 | อลิสรา, ชมชื่น; รอฮานี, ปูตะ; Faculty of Education (Education); คณะศึกษาศาสตร์ ภาควิชาการศึกษา |
2560 | ผลของการจัดการเรียนรู้โดยใช้กระบวนการสอนมโนทัศน์ที่มีต่อมโนทัศน์และผลสัมฤทธิ์ทางการเรียนคณิตศาสตร์ของนักเรียนชั้นประถมศึกษาปีที่ 3 สังกัดสำนักงานเขตพื้นที่การศึกษาประถมศึกษาปัตตานี เขต 1 | อลิสรา, ชมชื่น; ปาฮามี, อาแว; Faculty of Education (Education); คณะศึกษาศาสตร์ ภาควิชาการศึกษา |
2560 | การมีส่วนร่วมของคณะกรรมการสถานศึกษาขั้นพื้นฐานในการบริหารงานโรงเรียนขยายโอกาสทางการศึกษาสังกัดสำนักงานเขตพื้นที่การศึกษาประถมศึกษาในจังหวัดปัตตานี | ชนประชา, ศักรินทร์; แก้วนวล, ฟิกรี; Faculty of Education (Education); คณะศึกษาศาสตร์ ภาควิชาการศึกษา |
2560 | ความต้องการการศึกษานอกระบบและการศึกษาตามอัธยาศัยของผู้เรียนในจังหวัดปัตตานี | ชนประชา, ศักรินทร์; ล่าเห, มุตตาฝา; Faculty of Education (Education); คณะศึกษาศาสตร์ ภาควิชาการศึกษา |
2560 | ผลของการจัดการเรียนรู้ตามแนวคิดสะเต็มศึกษาที่มีต่อผลสัมฤทธิ์ทางการเรียนวิชาเคมี ความสามารถในการแก้ปัญหา และความพึงพอใจต่อการจัดการเรียนรู้ของนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 6 | โมพันธุ์, ณัฐินี; วิเชียรสร้าง, เกรียงศักดิ์; Faculty of Education (Education); คณะศึกษาศาสตร์ ภาควิชาการศึกษา |
Collection's Items (Sorted by Submit Date in Descending order): 1 to 20 of 467