Please use this identifier to cite or link to this item:
http://kb.psu.ac.th/psukb/handle/2016/19474
Full metadata record
DC Field | Value | Language |
---|---|---|
dc.contributor.author | สุกรี เมฆทันต์ | - |
dc.date.accessioned | 2024-06-18T07:05:40Z | - |
dc.date.available | 2024-06-18T07:05:40Z | - |
dc.date.issued | 2539 | - |
dc.identifier.uri | http://kb.psu.ac.th/psukb/handle/2016/19474 | - |
dc.language.iso | th | en_US |
dc.publisher | มหาวิทยาลัยสงขลานครินทร์ | en_US |
dc.subject | มหาวิทยาลัยสงขลานครินทร์ นักศึกษา | en_US |
dc.subject | กิจกรรมของนักศึกษา หาดใหญ่ (สงขลา) | en_US |
dc.subject | อาสาพัฒนา ไทย (ภาคใต้) | en_US |
dc.subject | สิ่งพิมพ์มหาวิทยาลัยสงขลานครินทร์ | en_US |
dc.title | การประเมินผลโครงการกิจกรรมนักศึกษาด้านอาสาพัฒนาปีงบประมาณ 2539 มหาวิทยาลัยสงขลานครินทร์ วิทยาเขตหาดใหญ่ | en_US |
dc.title.alternative | รายงานผลการวิจัย การประเมินผลโครงการกิจกรรมนักศึกษาด้านอาสาพัฒนาปีงบประมาณ 2539 มหาวิทยาลัยสงขลานครินทร์ วิทยาเขตหาดใหญ่ | en_US |
dc.type | Technical Report | en_US |
dc.description.abstract-th | การวิจัยครั้งนี้มีวัตถุประสงค์เพื่อที่จะศึกษาระดับปัญหาและการบรรลุวัตถุประสงค์ของการจัดกิจกรรมนักศึกษาด้านอาสาพัฒนา ศึกษาขั้นตอนในการดำเนินงาน ตลอดจนประมวลความคิดเห็นและข้อเสนอแนะต่าง ๆ เกี่ยวกับการจัดกิจกรรมนักศึกษาด้านอาสาพัฒนา กลุ่มตัวอย่างที่ใช้ในการวิจัย เป็นผู้บริหารที่เกี่ยวข้องกับโครงการ อาจารย์ที่ปรึกษาโครงการ นักศึกษาผู้ปฏิบัติโครงการ เจ้าหน้าที่ ผู้นำชุมชน และประชาชนในท้องถิ่นที่ปฏิบัติโครงการ การรวบรวมข้อมูลใช้แบบสอบถามประเมินผลการดำเนินโครงการจากผู้บริหารและอาจารย์ที่ปรึกษา จำนวน 18 คน นักศึกษาซึ่งเป็นกรรมการโครงการและนักศึกษาผู้ร่วมโครงการ จำนวน 178 คน แบบสัมภาษณ์ความคิดเห็นจากประชาชน เจ้าหน้าที่และผู้นำท้องถิ่น จำนวน 90 คน และแบบสอบถามนักศึกษาผู้รับผิดชอบโครงการเกี่ยวกับขั้นตอนการดำเนินงานทุกโครงการจำนวน 6 คน | en_US |
Appears in Collections: | 000 Research |
Files in This Item:
File | Description | Size | Format | |
---|---|---|---|---|
118146.pdf | 21.67 MB | Adobe PDF | View/Open |
Items in PSU Knowledge Bank are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.