Statistics

Total Visits

Views
โมเดลความสัมพันธ์เชิงสาเหตุของการตลาดเชิงประสาทสัมผัสและการตลาดสื่อสังคมออนไลน์ที่ส่งผลต่อการตัดสินใจใช้บริการร้านกาแฟของเจเนอเรชั่น ... 194

Total Visits per Month

May 2024 June 2024 July 2024 August 2024 September 2024 October 2024 November 2024
โมเดลความสัมพันธ์เชิงสาเหตุของการตลาดเชิงประสาทสัมผัสและการตลาดสื่อสังคมออนไลน์ที่ส่งผลต่อการตัดสินใจใช้บริการร้านกาแฟของเจเนอเรชั่น ... 6 7 5 6 7 10 35

File Downloads

Views
6250121005.pdf 392
6250121005.pdf 3

Top Country Views

Views
United States 12
Germany 1

Top City Views

Views