Please use this identifier to cite or link to this item:
http://kb.psu.ac.th/psukb/handle/2016/17966
Full metadata record
DC Field | Value | Language |
---|---|---|
dc.contributor.advisor | พงศกร พิชยดนย์ | - |
dc.contributor.author | ศศินันท์ ขุนทอง | - |
dc.date.accessioned | 2023-04-12T09:11:16Z | - |
dc.date.available | 2023-04-12T09:11:16Z | - |
dc.date.issued | 2021 | - |
dc.identifier.uri | http://kb.psu.ac.th/psukb/handle/2016/17966 | - |
dc.description | บริหารธุรกิจมหาบัณฑิต (การจัดการเทคโนโลยีสารสนเทศทางธุรกิจ), 2564 | en_US |
dc.description.abstract | The objective of this research was to study the contributory factors in value chain towards purchase intention of green consumer in experience economy and purchase intention of green consumer. The researcher used an online questionnaires as a research tool to collected data. 400 respondents were returned. 400 respondents. The general data were analyzed with descriptive statistic and analyzing the structural models with LISREL 8.80. The results of the research found that, Model of factors in value chain towards purchase intention of green consumer in experience economy and purchase intention of green consumer was consistent with empirical data, Considering the value of X2 = 0.68 , df = 2 , p = 0.71 GFI = 1.00 , AGFI = 0.99 , CFI = 1.00 , TLI = 1.00 , RMSEA = 0.00 , RMR = 0.001 , SRMR = 0.0037, Good of Fit Index (GIF) = 1.00, Adjust Goodness of Fit Index (AGFI) = 0.99, Comparative Fit Index (CFI) = 1.00, Tucker-Lewis Index (TLI) = 1.00, Standardized Root Mean Squared Residual (SRMR) = 0.0037 and Root Mean Squared Error of Approximation (RMSEA) = 0.00 | en_US |
dc.language.iso | th | en_US |
dc.publisher | มหาวิทยาลัยสงขลานครินทร์ | en_US |
dc.rights | Attribution-NonCommercial-NoDerivs 3.0 Thailand | * |
dc.rights.uri | http://creativecommons.org/licenses/by-nc-nd/3.0/th/ | * |
dc.subject | ห่วงโซ่คุณค่า | en_US |
dc.subject | ความเชื่อใจการไว้วางใจ | en_US |
dc.subject | สินค้าเกษตรอินทรีย์ | en_US |
dc.subject | ความตั้งใจซื้อ | en_US |
dc.subject | ความพอใจของผู้บริโภค | en_US |
dc.title | ปัจจัยในห่วงโซ่คุณค่าที่ส่งผลต่อความตั้งใจซื้อสินค้าของผู้บริโภคสีเขียวในยุคเศรษฐประสบการณ์ | en_US |
dc.title.alternative | Contributory Factors in Value Chain towards Purchase Intention of Green Consumer in Experience Economy | en_US |
dc.type | Thesis | en_US |
dc.contributor.department | Faculty of Commerce and Management | - |
dc.contributor.department | คณะพาณิชยศาสตร์และการจัดการ | - |
dc.description.abstract-th | งานวิจัยนี้มีวัตถุประสงค์เพื่อศึกษาปัจจัยในห่วงโซ่คุณค่าที่ส่งผลต่อความตั้งใจซื้อสินค้าของผู้บริโภคสีเขียวในยุคเศรษฐประสบการณ์ และศึกษาความตั้งใจซื้อสินค้าของผู้บริโภคสีเขียวของกลุ่มผู้บริโภค การศึกษาวิจัยครั้งนี้ผู้วิจัยใช้แบบสอบถามออนไลน์เป็นเครื่องมือในการวิจัย กลุ่มตัวอย่างจำนวน 400 คน โดยวิเคราะห์ข้อมูลทั่วไปด้วยสถิติเชิงพรรณนา และวิเคราะห์โมเดลเชิงโครงสร้างด้วยโปรแกรม LISREL 8.80 ผลการศึกษาพบว่า โมเดลปัจจัยในห่วงโซ่คุณค่าที่ส่งผลต่อความตั้งใจซื้อสินค้าของผู้บริโภคสีเขียวในยุคเศรษฐประสบการณ์ สอดคล้องกับข้อมูลเชิงประจักษ์ โดยพิจารณาได้จากค่า X2 = 0.68 , df = 2 , p = 0.71 GFI = 1.00 , AGFI = 0.99 , CFI = 1.00 , TLI = 1.00 , RMSEA = 0.00 , RMR = 0.001 , SRMR = 0.0037 โมเดลมีความตรงเชิงโครงสร้างซึ่งสอดคล้องกับผลการวิเคราะห์ค่าดัชนีความกลมกลืน (GFI) เท่ากับ 1.00 ดัชนีระดับความกลมกลืนที่ปรับตัวแก้แล้ว (AGFI) เท่ากับ 0.99 ดัชนีระดับความกลมกลืนเปรียบเทียบ (CFI) เท่ากับ 1.00 ค่าดัชนีความสอดคล้อง (TLI) เท่ากับ 1.00 ค่ารากของค่าเฉลี่ยกำลังสองของส่วนเหลือมาตรฐาน (SRMR) เท่ากับ 0.0037 ค่าความคลาดเคลื่อนในการประมาณค่าพารามิเตอร์ (RMSEA) เท่ากับ 0.00 | en_US |
Appears in Collections: | 942 Thesis |
Files in This Item:
File | Description | Size | Format | |
---|---|---|---|---|
6250121010.pdf | 1.47 MB | Adobe PDF | View/Open |
This item is licensed under a Creative Commons License