สถิติ
จำนวนเข้าชมทั้งหมด
จำนวนการเปิดดู | |
---|---|
ปัจจัยในห่วงโซ่คุณค่าที่ส่งผลต่อความตั้งใจซื้อสินค้าของผู้บริโภคสีเขียวในยุคเศรษฐประสบการณ์ | 206 |
จำนวนเข้าชมทั้งหมดต่อเดือน
พฤษภาคม 2024 | มิถุนายน 2024 | กรกฎาคม 2024 | สิงหาคม 2024 | กันยายน 2024 | ตุลาคม 2024 | พฤศจิกายน 2024 | |
---|---|---|---|---|---|---|---|
ปัจจัยในห่วงโซ่คุณค่าที่ส่งผลต่อความตั้งใจซื้อสินค้าของผู้บริโภคสีเขียวในยุคเศรษฐประสบการณ์ | 5 | 13 | 7 | 6 | 12 | 21 | 2 |
จำนวนไฟล์ดาวน์โหลด
จำนวนการเปิดดู | |
---|---|
6250121010.pdf | 791 |
ประเทศที่เข้าชมสูงสุด
จำนวนการเปิดดู | |
---|---|
สหรัฐอเมริกา | 14 |
เยอรมนี | 1 |
เมืองที่เข้าชมสูงสุด
จำนวนการเปิดดู |
---|