สถิติ

จำนวนเข้าชมทั้งหมด

จำนวนการเปิดดู
ปัจจัยในห่วงโซ่คุณค่าที่ส่งผลต่อความตั้งใจซื้อสินค้าของผู้บริโภคสีเขียวในยุคเศรษฐประสบการณ์ 281

จำนวนเข้าชมทั้งหมดต่อเดือน

ธันวาคม 2024 มกราคม 2025 กุมภาพันธ์ 2025 มีนาคม 2025 เมษายน 2025 พฤษภาคม 2025 มิถุนายน 2025
ปัจจัยในห่วงโซ่คุณค่าที่ส่งผลต่อความตั้งใจซื้อสินค้าของผู้บริโภคสีเขียวในยุคเศรษฐประสบการณ์ 9 6 23 3 7 10 0

จำนวนไฟล์ดาวน์โหลด

จำนวนการเปิดดู
6250121010.pdf 1014

ประเทศที่เข้าชมสูงสุด

จำนวนการเปิดดู
สหรัฐอเมริกา 16
เยอรมนี 1

เมืองที่เข้าชมสูงสุด

จำนวนการเปิดดู