กรุณาใช้ตัวระบุนี้เพื่ออ้างอิงหรือเชื่อมต่อรายการนี้:
http://kb.psu.ac.th/psukb/handle/2016/17805
ชื่อเรื่อง: | Factors Enhancing Brand Awareness of Design Hotels on Thailand's Andaman Coastline |
ชื่อเรื่องอื่นๆ: | ปัจจัยที่มีผลต่อการเพิ่มการรับรู้ในตราสินค้าของดีไซน์โฮเต็ลที่ตั้งอยู่บนชายฝั่งทะเลอันดามันของไทย |
ผู้แต่ง/ผู้ร่วมงาน: | Kullada Phetvaroon Chantima Angsuwan Faculty of Hospitality and Tourism (Hospitality and Tourism Management) คณะการบริการและการท่องเที่ยว สาขาวิชาการจัดการการบริการและการท่องเที่ยว |
คำสำคัญ: | Hotels Public relations;Tourist camps, hostels, etc. Design and construction |
วันที่เผยแพร่: | 2016 |
สำนักพิมพ์: | Prince of Songkla University |
รายละเอียด: | Master of Business Administration (Hospitality and Tourism Management), 2016 |
URI: | http://kb.psu.ac.th/psukb/handle/2016/17805 |
ปรากฏในกลุ่มข้อมูล: | 816 Thesis |
แฟ้มในรายการข้อมูลนี้:
แฟ้ม | รายละเอียด | ขนาด | รูปแบบ | |
---|---|---|---|---|
423548.pdf | 8.98 MB | Adobe PDF | ดู/เปิด |
รายการนี้ได้รับอนุญาตภายใต้ Creative Commons License